Việt cộng nét - Dân Làm Báo

Việt cộng nét

CTV Danlambao - Sáng 11/6 tập đoàn chuyên môn tuyên truyền và mị dân của đảng (Ban tuyên giáo trung ương) đã chính thức mở cửa hàng Việt cộng Nét - VCNET. 

Cửa hàng này treo khẩu hiệu trước cửa - “Tuyên giáo đi trước, đi cùng”, “hướng mạnh về cơ sở” nhằm phục vụ mục tiêu “VCNET là một mạng xã hội để chia sẻ, trao đổi, tuyên truyền về các chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước và phản bác các thông tin sai trái...” 

Đây là cửa hàng do Tuyên giáo trung ương làm chủ với sự hỗ trợ súng, đạn, mìn của tập đoàn Viễn thông Quân đội Việt Teo. 

Theo tít giật của VietnamNet thì "Người dân có thể tham gia mạng xã hội của Ban Tuyên giáo Trung ương" như như viết bài, chia sẻ bài, đăng ảnh, bấm “thích” hoặc bình luận trên bài đó. 

Tuy nhiên để mò vào Việt cộng Net thì trước hết bạn phải "thành thật khai báo" - đăng nhập với mật khẩu trước khi "muốn nói gì thì nói". 

Và "người dân" cũng cần lưu ý rằng trang Việt cộng nét này là sân chơi cho những ai muốn tuyên truyền cho đảng và phản bác thông tin sai... ý đảng. 

Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Thanh Long tuyên bố rằng - tại Việt cộng Nét "tất cả người tham gia đều có thể đăng bài, chia sẻ thông tin. Mỗi người dân, đảng viên tham gia đều thể hiện được ý kiến của mình." 

Nếu các bạn tin vào ông trùm phó tuyên truyền của đảng này thì hãy đăng ký bằng số điện thoại của mình và chui vào cái động VCnet - được thành lập cho các sư đoàn dư luận viên của đảng múa gậy vườn hoang - để thể hiện "ý kiến của mình". 

12/06/2019

-->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo