Bộ trưởng láo ghê!!! - Dân Làm Báo

Bộ trưởng láo ghê!!!

Tư nghèo (Danlambao) - Hổng láo hổng phải là cộng sản! Hổng phải Tư tui chết liền! Nhưng láo kiểu đồng chí trưởng bộ bốn tê Nguyễn Mạnh Hùng thì thiệt là láo cỡ ma chê quỷ chạy. Chả mới tuyên bố văng mạng rằng mỗi ngày cái bộ của chả "phân loại, đánh giá mức độ tiêu cực, tích cực của khoảng 100 triệu tin..."! Dễ sợ chưa!

Trước hết, Tư tui đặt cược rằng với những đứa ngu dài hạn - dốt bền vững này chẳng có nhiêu đứa biết đọc tiếng gì khác ngoài tiếng Việt. Thủ tướng của đám dốt như chuyên tu - ngu như tại chức này có cái chứng chỉ Anh ngữ trời ơi đất hỡi mà cũng thuộc hàng cờ lờ mờ vờ. Còn chủ xị của chúng là Nguyễn Mạnh Hùng - kẻ tuyên bố não của người Việt nằm ở nước ngoài thì trình độ của chúng còn thấp hơn cái đũng quần. Do đó, cha con nhà nó chỉ "phân loại, đánh giá mức độ tiêu cực, tích cực của khoảng 100 triệu tin"... tiếng Việt.

Mà Việt Nam từ mũi Cà Mau cho tới... nửa thác Bản Giốc, chạy luôn qua các cộng đồng hải ngoại, các tờ báo, các trang web làm quái gì có tới 100 triệu tin mấy cha! Ngay cả mấy trăm tờ báo lá cải của đẻng, từ trên mạng xuống cửa hàng bán thịt, chuyên môn cóp một bản tin mẫu từ chuồng chó tuyên giáo, tính tới tính lui thì khoảng trăm tin mỗi ngày là cùng. 

Còn những status của cộng đồng mạng có bao nhiêu được xem là tin? Bà con tụi tui nếu có vài trăm mẫu tin thì cũng share với nhau muốn nát bấy luôn bản tin, tìm đâu ra tới 100 triệu! Trừ khi mấy cha coi cái status của mụ Tư nhà tui chụp hình tô bún ốc của mụ, hay cô Năm hàng xóm mới tung cái hình "lăng bác" mới xây sau hè... cũng là tin! 

Mà thôi, cứ cho là 100 triệu tin đi, cãi nhau với mấy chả, mấy chả giận, bỏ tù rục xương. 

Giờ thử hỏi cái "Trung tâm giám sát an toàn mạng quốc gia" của bộ loa rè này có được bao nhiêu mạng để đọc bao nhiêu tin. 

100 đứa thì mỗi đứa đọc-phân loại-đánh giá 1.000.000.

1000 đứa thì chơi chừng 100.000 tin. 

10.000 đứa thì ôm 10000 tin. 

100.000 đứa thì "xử lý" 10.000 tin. 

Cho dù khứa lão Nguyễn Mạnh Hùng lượm đâu ra 100.000 đứa thì mỗi ngày một đứa phải... oánh 10.000 tin, mỗi giờ 416 tin và mỗi phút mỗi thằng phải đọc-phân loại-đánh giá 7 tin! Đó là tính làm miết 24 giờ không có ăn ngủ ...ụ ...ỉ gì hết đó nghe mấy cha! 

Mà đâu phải cái "trung tâm" này chỉ có giám sát thông tin đâu. Nó còn (theo Nguyễn Mạnh Hùng) ôm thêm cái giám sát các cuộc tấn công mạng vào Việt Nam! 

Có phải là láo tàn canh hông? 

Và có phải là ngu tàn đời hông? 

Láo thì láo dzừa dzừa để bà con hổng biết mình láo tột đỉnh và ngu đụng đáy nghe đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng! Tư tui nghe đồn đồng chí là người có bộ não nằm đâu đó ở dưới lưng quần. Hơi... tâm tư chút chút. Bây giờ mới tin!

21.08.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo