Này đảng trưởng - Hãy đừng phản bội lại lại tư tưởng, đạo đức của Hồ giáo chủ - Dân Làm Báo

Này đảng trưởng - Hãy đừng phản bội lại lại tư tưởng, đạo đức của Hồ giáo chủ


Nhạc Bất Quần (Danlambao) - Này đảng trưởng, ta sống bằng Tương Lai nhưng ăn mày quá khứ, mi là Hiện Tại nhưng sẽ mất Tương Lai. Ta muốn nói với mi đôi lời: thay vì mi bám lấy giáo chủ làm “phao cứu sinh” thì mi lại tự nhấn chìm bởi sự phản bội lại tư tưởng, đạo đức Hồ Giáo chủ.

Mi phải cần mở con mắt ra để thấy rõ “Di chúc” của giáo chủ "là một sự dồn nén, chưng cất ý tưởng, tình cảm đạt tới độ minh triết của một tầm vóc tư duy không bị ràng buộc và câu nệ bởi bất cứ cái gì: thời gian thúc bách hay không gian hạn hẹp."

Ta đây, kẻ luôn luôn ăn mày quá khứ và làm giàu T ương Lai "có quyền tin chắc vào độ “chín”, đạt đến sự tường minh của tư tưởng được thể hiện trong Di chúc" của Giáo chủ đời đời vĩ đại. 

Mi phải biết rằng Hồ giáo chủ đã viết “Di chúc” trong một tâm thế bình tĩnh, ung dung để có thể đắn đo cân nhắc từng chữ từng câu, từng ý. Hoàn toàn không thể có chuyện vội vã nên quên ý này, ý khác, nhầm lẫn hoặc bỏ sót từ này, chữ kia... Mà ngược lại, mỗi ý, mỗi câu, mỗi chữ, mỗi dấu phẩy, dấu chấm đều được cân nhắc rất kỹ, sửa đi, sửa lại nhiều lần.

Mi phải thấy đằng sau những nét chữ như gà bới, hỏi ngã lộn xộn, văn phạm lủng củng di chúc của Hồ Giáo chủ là sự thể hiện tột cùng bản chất, trình độ, tư cách của Hồ Giáo chủ. 

Cho dù phải ngồi ghế lãnh tụ cho đến chết mi phải tin rằng giáo chủ chỉ “ham muốn tột bậc, là làm sao cho nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được hoàn toàn tự do, đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành. Riêng phần tôi thì làm một cái nhà nho nhỏ, nơi có non xanh, nước biếc để câu cá , trồng hoa, sớm chiều làm bạn với các cụ già hái củi, em trẻ chăn trâu, không dính líu gì với vòng danh lợi.” 

Mi nghe chưa!? Ham muốn làm lãnh tụ trọn đời của Giáo chủ chỉ là ham muốn tột bực hạng 3! Hạng nhất là không có gì quý hơn độc lập tự do, ham muốn tột bậc thứ 2 là câu cá, trồng hoa, hái củi, làm giáo chủ mới là ham muốn tột bậc thứ 3. Mi hiểu chưa hỡi tên đảng trưởng!? 

Và đó chính là điều tâm huyết, dường như thường trực trong tình cảm và tư tưởng của Hồ Giáo chủ, trong cốt cách của Hồ Giáo chủ! 

Và mi phải biết... điều ham muốn đó, ham muốn đến tột bậc đó, hai mươi năm sau sẽ được Hồ Giáo chủ đúc kết thành chân lý, thành mệnh lệnh chiến đấu của cả dân tộc “Không có gì quý hơn độc lập tự do”. Rồi cũng chính điều ham muốn đến tột bậc ấy theo người đến hơi thở cuối cùng, thể hiện trọn vẹn trong câu kết của Di chúc.

Kinh chưa!?!?!? 

Này tên đảng trưởng... Mi tưởng mi phản bội tư tưởng đạo đức của giáo chủ nhưng mi lầm. 

Cỡ như mi, dù muốn hết lòng, hết sức chạy theo cũng không bao giờ mi thấm nhuần và thực hiện được tư tưởng của giáo chủ. 

Tư tưởng của giáo chủ là... không có (Tôi không có tư tưởng nào ngoài tư tưởng Marx- Lenin) thì làm sao mi học!? 

Làm sao mi có đạo đức thấm nhuần như Hồ Giáo chủ để tự viết sách khen ngợi chính mi? 

Mi nghĩ mi có đủ bản lãnh để ra lệnh đàn em giết 172.008 mạng người, bịt mặt che râu đi xem ân nhân bị xử tử rồi sau đó mi lấy khăn lau nước mắt? 

Liệu mi lừa phỉnh được thiên hạ như Hồ Giáo chủ khi giáo chủ vừa đem cờ Phúc Kiến bên Tàu về vừa viết câu mong ước "nước ta được hoàn toàn độc lập, dân ta được hoàn toàn tự do"? Mi làm sao có đủ khả năng giải thích về ý nghĩa cờ đỏ sao vàng như Hồ Giáo chủ: Trung Quốc là một nước to lấy mặt trời làm tiêu biểu, Việt Nam là một nước nhỏ lại có quan hệ mật thiết với Trung Quốc đã mấy ngàn năm nên lấy ngôi sao làm tiêu biểu. Mặt trời cũng là sao và sao cũng là sao. Nhỏ lớn cũng cùng một sao vàng máu đỏ. Độc lập là chỗ đó! Hiểu chưa?

Và cách gì mi có đủ năng lực lẫn đạo đức như Hồ Giáo chủ để học theo giáo chủ bài học của Giáo chủ với Nguyễn Thị Minh Khai, Tăng Tuyết Minh, Nông Thị Xuân, Nông Thị Ngát, Nông Thị Vàng, Đỗ Thị Lạc, Marie Bière, Véra Vasiliév? 

Đã đến lúc mi phải “nghiêm chỉnh” đọc thật kỹ, suy ngẫm thật thấu đáo về “Di chúc” nhân dịp 50 năm ngày công bố để mi tự vạch trần sự phản bội tư tưởng Hồ Giáo chủ của mi và cái bậu sậu phản dân hại nước. 

*

Một lần nói thẳng với những kẻ cong queo: 

Những tên cộng sản từ Quá Khứ cho đến Hiện Tại lẫn Tương Lai

Tất cả các ông đều đang học và làm theo Hồ Chí Minh rất chỉnh chu, không sai một dấu phết, không trật một hành động. Hồ Chí Minh nói láo ra sao thì ông nói láo như thế. Hắn phỉnh phờ người dân như thế nào thì các ông cũng không kém. Hắn đạo đức giả vượt trần thì các ông đạo đức giả vượt ngói. 

Tất cả các ông đều đem Hồ Chí Minh ra để làm lá chắn, để bào chữa mọi tội ác cá nhân, để mị dân, và khi cần chửi nhau thì các ông cũng lôi Hồ Chí Minh ra để chụp mũ nhau là kẻ phản bội Hồ. 

Tất cả các ông chẳng ai phản bội Hồ Chí Minh cả. Tất cả đều trung thành. Tất cả đều học tập, sống, chiến đấu, noi gương một tên điếm đàng, vô đạo đức, tàn ác nhất trong lịch sử Việt Nam. Cùng với Hồ, tất cả các ông là một lũ tội đồ dân tộc.

29.08.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo