Kim Tiêm ơi! Anh không đốt em đâu! - Dân Làm Báo

Kim Tiêm ơi! Anh không đốt em đâu!

Tư nghèo (Danlambao) - Mấy hôm rày bà con cứ râm rang hỏi nhau liệu tổng tịt Lú có biến Kim Tiêm thành củi và cho vào lò? Tui thì chắc cú là hổng có củi có lò gì hết đối với mợ bộ trưởng bộ lăng quăng này cả. Nhìn lại những gì xảy ra gần đây trên con đường bán thân phục vụ của mợ Kim Tiến, Kim Tiêm, Kim Châm, Kim Chích này coi:

Lúc vụ VN-Pharma bị lộ, mợ toe loe cái miệng rằng gia đình mợ hổng có đứa nào ở trong cái công ty khốn nạn buôn bán thuốc ung thư giả đó cả. Đùng một cái, giữa toà sơ thẩm mới lộ ra em chồng Hoàng Quốc Dũng lại là Phó Tổng giám đốc phụ trách mảng đối ngoại và quan hệ với các bệnh viện, dùng ô dù của mợ để móc nối, áp lực các bệnh viện nhận VN Pharma làm thầu nậu thuốc giả; Quý tử của mợ - Hoàng Quốc Cường là cố vấn của VN Pharma. Vậy mà mợ vẫn an toàn trên con đường hoạn lộ, ngồi tiếp ghế bộ trưởng cho sứ mạng giết người bằng kim tiêm dù hổng được "cơ cấu" vào Ban Chấp hành TƯ. 

Nếu không có chủ lò nâng mông thì làm sao em gái Hà Tĩnh này có thể tiếp tục hâm nóng ghế bộ trưởng y tế? 

Nhưng việc Kim Tiến hổng được vào BCHTƯ là phải do bàn tay của thế lực thù địt nào chớ. Do đó Tư tui tin rằng cái đám đang dí mợ vào chân tường hổng phải là cha nội chủ lò mà là cái đám hổng muốn mợ vào BCHTƯ. 

Tụi báo Thanh Niên còn chơi màn xì tin chủ lò Nguyễn Phú Trọng người ký văn bản chỉ đạo Thanh tra Chính phủ làm rõ một số vấn đề nóng trong ngành y tế, làm nhiều người cho rằng chủ lò đang muốn đốt Kim Tiêm. 

Nhưng cho tới giờ có thấy đứa nào trình ra văn bản chỉ đạo của chủ lò thò tay ra ký đâu!? Ngược lại, chỉ biết là vào tháng 7, 2019 mợ lại được chủ lò cho làm Trưởng Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ trung ương để cận kề mến thương săn sóc cho lò chủ đang trong tình trạng long thể bất an, trên bảo dưới hổng chịu gật gù. 

Trong lúc thanh tra đang "làm rõ" rồi "kết luận" lung tung thì mợ tỉnh bơ bổ nhiệm cậu ấm Hoàng Quốc Cường - là đứa cũng bị dính chàm trong vụ buôn thuốc giả lên làm Viện phó Viện Pasteur. 

Rồi sang chuyện lùm xùm nâng trường đại học lên đại học để rút vốn ODA. Thử hỏi có đứa nào sắp vào lò mà còn tỉnh táo tính toán lo xa chuyện làm giàu? 

Vào thời điểm mấy đứa tội đồ VN-Pharma bị đưa ra toà sơ thẩm lần 2 thì mợ dung dăng dung dẻ sang Niu Dóc để nổ văng miễng về thành quả y tế của mợ trước Liên Hiệp Quốc. Nếu là củi sắp vào lò thì sức mấy Tổng Tịch để mợ đi, lỡ trốn mẹ như cái đám "quá giang" phi cơ của mợ Kim Ngân ở Hàn thì sao!? 

Do đó, đánh mợ Tiến là do tụi thế lực thù địt của đám chú phỉnh. Tụi này còn láu cá, thanh tra kết luận xong lại chuyển kết luận thanh tra sang Ủy ban kiểm tra trung ương để xem xét. Có khác gì... nè Tổng tịch! Làm người đốt lò vĩ đại công minh xét xử cái con osin của mình đi! Thiệt là thế lực thù địt nó đểu hết biết luôn! 

Vì vậy cho nên Tư tui mạnh miệng kết luận rằng bảo vệ cho mợ Tiến là Tổng tịch chở hổng có củi lửa gì ở đây hết. Nếu lỡ tụi chú phỉnh nó thắng thế thì cũng hổng sao, Tổng tịch đã dọn đường cho em gái bỏ ghế Bộ trưởng và về ngồi giường Tổng tịch từ tháng 7 rồi. Về đây để chăm sóc sức khoẻ yếu nhân cho nó sướng. 

Ai sướng thì phải hỏi bác Lú nhà ta! 

26.09.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo