Xuống đường bày tỏ quan điểm Hoàng Trường Sa của Việt Nam là phương thức định lượng lập trường của ĐCSVN - Dân Làm Báo

Xuống đường bày tỏ quan điểm Hoàng Trường Sa của Việt Nam là phương thức định lượng lập trường của ĐCSVN

Nguyên Thạch (Danlambao) - Từ hôm nay đến ngày đó không còn xa nữa, chỉ vỏn vẹn có 42 ngày. Toàn quân, toàn dân hãy nhân những cơ hội cuối cùng trong bất cứ ngày nào của thời gian quá ngắn ngủi này để xuống đường bày tỏ thái độ với biểu ngữ: "Trung cộng cút khỏi Việt Nam", "Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam" (HSTS-VN). "Ván cờ" Xuống đường bày tỏ quan điểm Hoàng Trường Sa của Việt Nam là phương thức định lượng lập trường cùng thái độ của ĐCSVN. Nếu quân đội và người dân bị đàn áp, đánh đập và bị bắt bỏ tù thì từ đó toàn dân có được kết luận cụ thể và chính xác.


Cố Tổng thống Việt Nam Cộng Hòa đã khuyên rằng "Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm". Những gì ĐCSVN đã nói cũng như đã và đang làm thì hầu như ai cũng rõ. Qua các chính sách của Tổng Tịch Nguyễn Phú Trọng cùng Bộ Chính trị như: Luật Đặc Khu, Luật An ninh mạng, Luật 3 Không, 4 Không gì đó thì cuối cùng rồi người dân cũng đã thấy, cho dù đảng cố tình giấu nhẹm trong việc ký kết, thỏa thuận, cũng như ban hành mà KHÔNG cần hỏi qua ý dân. 

Với nhiều diễn tiến quấy rối, quậy phá bằng tàu khảo sát, giàn khoan, tàu hải giám cùng các tàu chiến, máy bay quân sự... ở Biển Đông mà cụ thể là nơi bãi Tư Chính cùng các khu vực lân cận, thế mà trong các cuộc hội nghị mang tính cấp quốc gia và quốc tế, đảng và nhà cầm quyền CSVN vẫn KHÔNG dám nêu đích danh Trung Quốc là thủ phạm gây bao phiền toái cho Việt Nam cùng các quốc gia ở Đông Nam Á, và ngay cả thế giới. Điều này đã khiến toàn dân Việt ở trong lẫn ngoài nước rất bất mãn. Không những vậy, nhiều đại diện cho các quốc gia dân chủ tiên tiến khác khắp thế giới cũng rất khinh miệt cho thái độ nhu nhược quá đáng này của nhà cầm quyền CSVN khi Việt Nam là quốc gia bị xâm lấn trực tiếp. 

Nhiều lần trước đây, nhiều nhà đấu tranh, những công dân thể hiện tinh thần yêu nước, có trách nhiệm và bổn phận với lãnh thổ cùng lãnh hải của Tổ Quốc đã xuống đường bày tỏ cũng như xác định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam (HSTSVN) thì đã bị đảng ngăn cấm, bắt bớ, đánh đập, trù dập, bỏ tù, cụ thể như: Phạm Thanh Nghiên, Nguyễn Đặng Minh Mẫn, Trần Thị Nga, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Bang... cùng hàng trăm thanh niên như ở Phan Rí, Phan Thiết Bình Thuận, Sài Gòn, Hà Nội và khắp các tỉnh thành khác. 

Một sự thật trớ trêu là: Nếu ĐCSVN thật tâm vì sự độc lập và vẹn toàn của đất nước thì tại sao đảng ngăn cấm, đánh đập và bỏ tù những người xuống đường nêu lên tinh thần yêu nước này? 

Nếu Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân và ĐCSVN không thần phục Tàu cộng thì tại sao không thả những công dân dám đứng lên chống giặc Tàu xâm lược ra khỏi tù để chứng minh? 

Nếu Nguyễn Phú Trọng cùng băng nhóm không tiếp tay cho Tàu cộng thôn tính Việt Nam thì tại sao lại hãm hại những tướng lãnh gan dạ dám nêu ra sự thật của Thiếu tướng Trương Giang Long, Thiếu tướng Lê Mã Lương là ĐCSVN đã bị Trung Quốc cài cắm hàng trăm gián điệp để lũng đoạn và chỉ đạo? 

Nếu Bộ Chính trị và Quân ủy trung ương không là cái ổ của tình báo Hoa Nam thì tại sao tên Tàu phù Hoàng Trung Hải lại có thể nắm đến chức Phó thủ tướng, đứng sau bức màn sắt để điều khiển cả BCT và Tam trụ chư hầu? Tại sao tên nối dáo cho giặc Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh vẫn không hề hấn gì? 

Rõ ràng rằng Nguyễn Phú Trọng và một bộ phận phản quốc trong Bộ Chính trị đang kéo dài thời gian để chuẩn bị cho những gì mà ĐCSVN đã mật ký với ĐCSTQ trong "Mật Ước Thành Đô", mà 2020 là cột mốc thời gian bắt đầu. 

Bạn đọc Dân Làm Báo và toàn dân hãy xem lại 2 bài viết cách đây một tháng tren trang Dân Làm Báo: "Việt Nam sẽ bị Trung cộng đánh để "thử phổi" cho chiến trận Biển Đông?""Tàu cộng sẽ đánh Việt Nam trên 3 mặt trận" để thấy rằng sách lược cùng mưu đồ thôn tính Việt Nam bằng mọi cách, mà chỉ dấu của 3 mặt trận như trong bài viết đã nêu cách đây hơn 1 tháng, nay ngày càng lộ rõ nét bằng những xung đột quân sự ở các mặt trận Tây Nam, phía Bắc và Biển Đông. 

Người viết dự đoán rằng: Có thể vào ngày 22 tháng Chạp Âm lịch, Tàu cộng sẽ mở các cuộc tấn công lớn trên 3 mặt trận đã nêu ra. 

Từ hôm nay đến ngày đó không còn xa nữa, chỉ vỏn vẹn có 42 ngày. Toàn quân, toàn dân hãy nhân những cơ hội cuối cùng trong bất cứ ngày nào của thời gian quá ngắn ngủi này để xuống đường bày tỏ thái độ với biểu ngữ: "Trung cộng cút khỏi Việt Nam", "Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam" (HSTS-VN). 

"Ván cờ" Xuống đường bày tỏ quan điểm Hoàng Trường Sa của Việt Nam là phương thức định lượng lập trường cùng thái độ của ĐCSVN. Nếu quân đội và người dân bị đàn áp, đánh đập và bị bắt bỏ tù thì từ đó toàn dân có được kết luận cụ thể và chính xác. 

05.12.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo