Kẻ thù của ĐCSVN là ai? - Dân Làm Báo

Kẻ thù của ĐCSVN là ai?

Nguyên Thạch (Danlambao) - Kẻ thù của ĐCSVN không phải là Tàu, mà cũng chẳng là Mỹ, Anh, Pháp... hay bất cứ ngoại bang nào, mà kẻ thù của đảng là DÂN!. Với cộng sản thì Thiên Chúa giáo là kẻ thù, Phật giáo, Hòa Hảo, Cao Đài, Tin Lành, Đạo thờ cúng ông bà, tất cả cũng đều là kẻ thù. Là người dân, bạn đọc mấy ai không thuộc về các tôn giáo đã liệt kê, điều đó, hẳn nhiên bạn là kẻ thù của đảng.

*

Một câu hỏi rất dễ trả lời trên lý thuyết dựa vào tư tưởng Mác Lê và nếu có thì kể cả Hồ Chí Minh cùng ĐCSVN mà đảng viên ĐCS nào cũng thuộc lòng và nói như vẹt.

Nhưng trên thực tế thì "Đừng nghe những gì cộng sản nói (lý thuyết), mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm (hành động)". (*)

Giờ đây, câu hỏi trên "Kẻ thù của ĐCSVN là ai?" Và câu trả lời: Là dân, thì chắc chắn đại đa số người Việt Nam sẽ đồng thuận, duy một số ít sẽ bị sốc. Sau đó thiểu số người bị sốc này sẽ đặt nghi vấn: Tại sao lại là dân? Đồng thời xem đây là một sự thể cực kỳ nghịch lý.

Số người dân thắc mắc đến kinh ngạc này, nếu họ có cơ hội nghe các chóp bu của đảng, nhất là bên ngành côn an họp kín, mách bảo, căn dặn riêng cho nhau thì họ sẽ té ngữa và chửi thầm bọn này thật sự là một lũ khốn nạn. Chúng xem dân là thành phần "Phản động", là "Thế lực thù địch", là "Diễn biến hòa bình"... mà đảng phải luôn đề phòng, cũng như sẵn sàng dập tắt mọi mầm mống chống lại đảng từ dân bằng mọi phương tiện như: Dùi cui, roi điện, súng đạn, hơi cay và thậm chí ngay cả xe tăng cùng các loại vũ khí sát thương.

Kẻ thù của ĐCSVN không phải là Tàu, mà cũng chẳng là Mỹ, Anh, Pháp... hay bất cứ ngoại bang nào, mà kẻ thù của đảng là DÂN!. Với cộng sản thì Thiên Chúa giáo là kẻ thù, Phật giáo, Hòa Hảo, Cao Đài, Tin Lành, Đạo thờ cúng ông bà, tất cả cũng đều là kẻ thù. Là người dân, bạn đọc mấy ai không thuộc về các tôn giáo đã liệt kê, điều đó, hẳn nhiên bạn là kẻ thù của đảng.

Nói có sách, mách có chứng. Chúng ta hãy đưa ra vụ Đồng Tâm là một trong những thí dụ điển hình. Hình ảnh hàng ngàn lính vũ trang cùng côn an bao vây tấn công một xã nhỏ vào lúc 4 giờ sáng khi mọi người đang say giấc đã nói lên điều gì khi "kẻ thù" đang ngủ và không có sự chuẩn bị đối kháng? Chiến dịch tấn công này đã cho dân chúng cả nước và khắp thế giới thấy rõ bản chất vô cùng thô bỉ lẫn hèn hạ của nhà cầm quyền Việt Nam, trong khi ngoài kia nơi bãi Tư Chính ở Biển Đông, giặc Tàu đã lăm le xâm phạm chủ quyền của quốc như ra vào chỗ không người mà ĐCSVN không dám phản kháng bằng những hành động cụ thể như đã hành động ở xã Đồng Tâm, Lộc Hưng, Vũng Áng... đối với dân. 

Thật vậy, chiến trường với giặc ở Biển Đông, địch không chết, ta cũng chẳng bỏ mạng đứa nào. Trong khi trận chiến với dân thì địch chết 2, ta hy sinh 3 chiến sĩ một cách dũng cảm có bằng khen, có hàng chữ "Tổ Quốc ghi công" vì đã can trường chống lại "giặc dân", những người đã nai lưng đóng thuế từng đồng nuôi cho mình giàu có sung túc, ăn trên ngồi trốc, cai trị và coi dân như lớp người nô lệ.

Qua vụ Đồng Tâm, cho dân chúng ta thấy rõ ràng rằng câu nói thời sản "Hèn với giặc, ác với dân" đã không ngoa, mà đó là một sự thật hiển nhiên, không ai có thể chối cãi hay biện luận.

Cũng qua vụ Đồng Tâm, Lộc Hưng, Vũng Áng, Formosa...cho người dân thấy rằng ĐCSVN là loài súc vật hoang dã, hay thua cả chó là loài vật trung thành và không phản lại chủ. ĐCSVN đã xem dân là kẻ thù, phản lại dân, những người thật sự là chủ của đất nước này qua bao ngàn năm dựng nước và giữ nước.

Ghi chú:

(*) Cố TT - VNCH Nguyễn Văn Thiệu

13/1/2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo