Quân của đảng hy sinh 3 cán bộ chiến sĩ, còn phía địch có 2 tên dân ta bị tiêu diệt! - Dân Làm Báo

Quân của đảng hy sinh 3 cán bộ chiến sĩ, còn phía địch có 2 tên dân ta bị tiêu diệt!

(Tưởng rằng báo đảng đăng tin: 03 cán bộ chiến sĩ hy sinh còn phía địch có 2 tên giặc cộng sản Trung quốc xâm lược biển đảo Việt Nam bị bắn chết thì quá hay, nhưng sự thật quả là bôi bác khi mà báo đảng lại đăng tin rằng: 3 cán bộ chiến sĩ của đảng hy sinh còn phía đối phương 2 tên dân ta bị tiêu diệt...) 

Đặng Cứu Quốc (Danlambao) - Vụ đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam (CSVN) bắn giết dân xã Đồng Tâm, ngoại thành Hà Nội hôm 09 tháng 01 năm 2020 để cướp đất lại thêm một lần nữa, họ tự phơi bày cho cả thế giới và nhân dân Việt Nam thấy rõ bản chất chế độ cộng sản VN, độc tài, độc đảng là một chế độ bẩn thỉu, lạc hậu, mất nhân tính, rất phản động, phản dân chủ, phản khoa học, không thể tồn tại tiếp tục trong thế kỷ 21 văn nminh của nhân loại được nữa.

Không có một người dân nào dại dột đến mức liều chết bảo vệ đất mà đất không phải của mình. Đất là đất của dân có công tạo lập, không có đất nào là đất của nhà nước cộng sản Việt Nam hết. Bởi vì, dân tộc Việt Nam đã ra đời cách đây hơn 4 ngàn năm, trong khi, đảng và nhà nước CSVN cướp chính quyền, cướp đất của dân Việt Nam ta chỉ mới xảy ra vài chục năm nay. 

Ngay lúc sinh thời, cụ ông Lê Đình Kình 84 tuổi, một cụ ông đã có câu nói rất nổi tiếng. Câu nói này như chửi vào mặt đảng CSVN, như thách thức cả chế độ CSVN man rợ, vô nhân tính sống theo luật rừng rú này, nhưng tất cả bọn họ đều câm mồm, cụp tai, im hơi lặng tiếng một cách nhục nhã như một lũ chó mới vừa ăn vụng trộm bị phát hiện nên co đầu rút cổ, cụp đuôi, mặt tên nào cũng tái mét, sợ ra mặt, thất kinh vì đuối lý. Đó là câu nói của cụ Kình khi đối thoại với đại diện Thanh tra Chính phủ CSVN: “Nếu các ông cho rằng đất của nhân dân Đồng Tâm là đất của nhà nước, của Bộ Quốc phòng, tôi đề nghị các ông đưa ra bằng chứng chứng minh đất này là đất của Bộ Quốc phòng. Sau khi, các ông có bằng chứng đưa ra, chúng tôi sẽ trả đất cho nhà nước không đầy năm phút”. 

Nghe câu nói đó của cụ Kình, đảng và nhà nước CSVN sợ xanh mặt. Bọn chúng không hề có một bằng chứng nào, kể cả một mảnh giấy tay lộn lưng mua đất của cá nhân hay tập thể nào của dân cũng không hề có. Và kể từ đó, bọn chúng liên tiếp bày đủ trò, đủ thủ đoạn, dùng luật rừng cho công an bắt bớ đánh đập cụ Kình gãy chân, tra tấn, tù đày... rồi đàn áp tất cả những ai dám lên tiếng bảo vệ lẽ phải, cũng như bênh vực, bảo vệ cụ Kình. Quân đội cần đất rộng để làm gì? Để cuối cùng rồi, họ cũng chia chác, chặn hầu bóp họng người dân để tham nhũng mà thôi. Nói thật ra, quân đội hùng mạnh chỉ cần vũ khí tối tân, tinh thần chiến đấu tốt chứ không cần đất rộng. 

Quả thật đau lòng khi chúng ta nhìn lại cách xử sự của các nước dân chủ, văn minh, người dân nào chẳng may nhà, đất mình rơi vào vị trí bị giải tỏa làm công trình của nhà nước thì người dân rất vui mừng vì sẽ được đền bù với mảnh đất và nhà có giá trị cao hơn gấp nhiều lần giá trị đất và nhà cũ, nếu người dân không chịu chuyển đổi thì sẽ được nhận tiền với giá cao gấp hai gấp ba lần giá trị thực tế. Nhiều người dân sống với căn nhà trong hang cùn, ngõ cụt bán không ai mua, nhưng may mắn được nhà nước đền bù như thế, ai mà không mừng? 

Nhìn lại luật đất đai của quốc hội bù nhìn CSVN gật gù ban hành luật theo chỉ đạo của đảng CSVN độc tài, có ghi: Sẽ đền bù nhà đất cho dân có giá trị tương đương hoặc tốt hơn, hoặc đền bằng tiền có giá trị bằng hoặc cao hơn giá thị trường... Chu cha ơi, nếu đền bù nhà đất có giá trị tương đương hoặc cao hơn thì làm gì có chuyện dân thưa kiện và chống đối? làm gì có lực lượng dân oan VN khổng lồ nhất thế giới như hiện nay? Luật pháp luôn ghi như thế để mà lừa dân, mị dân, chứ sự thật luật pháp của CSVN chỉ là cạm bẫy và là luật rừng mà thôi. Họ chỉ ban hành luật cho có, cho vui vậy chứ không bao giờ thực hiện đúng theo luật pháp. Luật pháp có đó, nhưng họ luôn cướp đất của dân, rồi bồi thường theo giá rẻ mạt chỉ mua được vài tô phở. Dân nào không giao đất, giao nhà cho đảng cướp thì đảng CSVN dùng quân đội, công an với những thủ đoạn bạo lực kể cả giết người để cưỡng chế, cướp đất cướp nhà của dân. 

Thử nhìn lại vụ dân oan Thủ Thiêm, TP Sài Gòn do Lê Thanh Hải nguyên chủ tịch và bí thư thành ủy gây ra thì sẽ rõ hơn. Ông ta ra lệnh cưỡng chế kể cả những người dân có đất không nằm trong diện quy hoạch cũng bị cưỡng chế. Rồi khu đất dự kiến ban đầu dành cho dân tái định cư đến ở thì ông ta lại ra lệnh cắt xén chia chác đến nỗi dân bị cướp đất, cướp nhà giờ cũng không có đất tái định cư mà ở. Dân oan Thủ Thiêm ra tận Hà Nội kiện thưa suốt hơn 20 năm, không có một tòa án nào, không có một cơ quan quyền lực nào đứng ra nhận đơn giải quyết bởi vì Lê Thanh Hải nằm trong Bộ Chính trị đảng CSVN là cơ quan quyền lực cao nhất nước. Ông ta đứng trên cả luật pháp. Thật buồn cười cho chế độ CSVN luôn nhân danh công lý luôn ra rả rêu rao chế độ của dân, do dân, vì dân, dân chủ nhất thế giới... nhưng không có một tòa án nào bảo vệ người dân, không một tòa án nào nhận đơn của dân oan khi luật pháp bị chà đạp. Nếu thật sự ở Việt Nam có tòa án bảo vệ công lý, thì những kẻ như Lê Thanh Hải đâu dám hoành hành dù chỉ 1 năm chứ nói chi đến 20 năm? 

Nếu Lê Thanh Hải không bị trừng trị thì người dân Sài Gòn còn tiếp tục sống trong cảnh tăm tối như ngục tù. Vì sao? Bởi vì người dân thường nói: Trung ương có thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tạo ra Vinashin trung ương thì ở Sài Gòn cũng có Lê Thanh Hải tạo ra sự tham nhũng trong Lực Lượng Thanh Niên Xung Phong Tp Hồ Chí Minh (LLTNXP TP HCM) mà LLTNXP TPHCM chính là “Vinashin Sài Gòn”. Vinashin Sài Gòn nó còn nguy hiểm hơn Vinashin trung ương gấp nhiều lần bởi vì Vinashin trung ương của Nguyễn Tấn Dũng chỉ tham nhũng về tiền hơn 120 ngàn tỷ đồng, trong khi đó Vinashin Sài Gòn tham những cả tiền lẫn chính trị. Nếu âm mưu Lê Thanh Hải không bị chận đứng kịp thời thì những vị chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân TP HCM (UBND TPHCM) và những vị cán bộ sở ban ngành thành phố HCM tiếp tục chỉ là những ông có nguồn gốc từ chỉ huy LLTNXP ngu dốt mà thôi, tham nhũng, lũng đoạn chính trị là ở chỗ đó. 

Kể từ ngày cựu thủ tướng Võ Văn Kiệt cầm lá cờ thành lập LLTNXP TPHCM, ngay chính ông ta, ông Kiệt sau đó làm chủ tịch tp HCM. Tiếp theo, chủ tịch tp HCM là ông Võ Viết Thanh từng là chỉ huy trưởng LLTNXP TP HCM. Rồi ông Trương Tấn Sang, cựu giám đốc nông trường Lê Minh Xuân của LLTNXP. Trước khi Sang về trung ương, ra Hà Nội thì Sang kéo Lê Thanh Hải về làm chủ tịch TP HCM, mà Hải cũng chính là chỉ huy trưởng LLTNXP TP HCM. Rồi trước khi ra trung ương, Hải đã kéo Huỳnh Ngọc Sỹ, chỉ huy phó LLTN XP TPHCM về làm phó Giám đốc sở Giao Thông, Tổng Giám đốc Ban Quản lý dự án Đại Lộ Đông Tây. Sỹ đã bị bắt trong vụ ăn hối lộ công ty Nhật Bản. Hải cũng đã kéo Nguyễn Văn Hoa, chỉ huy trưởng LLTNXP TPHCM về làm bí thư quận ủy Hóc Môn, kéo Võ Thanh Phong_phó chỉ huy trưởng, bí thư đảng ủy LLTNXP TP HCM về làm phó giám đốc Sở Nội vụ TP HCM, kéo Lê Tấn Hùng, chỉ huy trưởng, phó bí thư đảng ủy LLTNXP TP HCM cũng chính là em trai ruột của Lê Thanh Hải về làm tổng giám đốc công ty Nông nghiệp Sài Gòn... 

Lúc còn làm tổng giám đốc công ty Invesco là công ty con thuộc LLTNXP TP HCM, Lê Tấn Hùng cho công ty thiếu nợ thuế nhà nước 11 tỷ đồng không thèm trả. Nhiều lần, cơ quan thuế nhà nước khu vực TP HCM đến đòi nợ thuế, Lê Tấn Hùng không trả còn mắng chửi cho người đuổi đánh cán bộ thuế nhà nước chạy trối chết do Hùng ỷ thế có anh trai ruột Lê Thanh Hải là Ủy viên Bộ Chính trị là bi thư thành ủy Sài Gòn. Nếu như “Vinashin Sài Gòn” chưa bị phát hiện ngăn chận kịp thời, đám đàn em của Lê Thanh Hải như là Sỹ, Hoa, Phong, Hùng... cũng đã leo lên chức chủ tịch hay bí thư thành ủy Sài Gòn rồi. Thế mới gọi là tham nhũng chính trị của Vinashin Sài Gòn, nó nguy hiểm hơn Vinashin của Nguyễn Tấn Dũng biết dường nào! 

Thời Lê Thanh Hải, Nguyễn Văn Hoa, Lê Tấn Hùng... và hiện nay là Lê Minh Khoa làm chỉ huy trưởng LLTNXP TPHCM, ai không chơi gái, không bia ôm, không biết nhậu say xỉn bê tha, không biết bài bạc ăn tiền với món binh sập xám với giá cá cược cao độ đặc trưng của LLTNXP TPHCM thì không bao giờ bọn chúng kết nạp vào đảng CSVN vì không phải là người cùng phe cùng vây cánh với bọn chúng. Đó là sự thật 100% tại LLTNXPTPHCM suốt những thời chỉ huy trưởng từ Lê Thanh Hải cho đến nay. Nhìn vào tiêu chuẩn ngầm để kết nạp vào đảng CSVN tại LLTNXP TPHCM thì nhân dân Việt Nam mới sáng mắt ra, biết rõ thế nào là đảng cướp, thế nào là đảng tà đạo, thế nào là đảng CSVN tồi bại đến cỡ nào. 

Chính vì đảng CSVN nuôi dưỡng những con người như Huỳnh Ngọc Sỹ, Lê Tấn Hùng, Lê Thanh Hải... thì thử hỏi họ làm gì có lương tâm mà không cướp bóc và tham ô tài sản của nhà nước là của dân. Họ luôn xem dân như cỏ rác thì làm gì mà không mạnh tay đàn áp, dùng bạo lực để xô đẩy dân oan đến chỗ chết. Mô hình hoạt động và bản chất của đảng quỷ tại LLTNXP TPHCM là phản ảnh rõ nét nội dung và hình thức hoạt động của Đảng CSVN trên toàn quốc. Do đó, tổng bí thư đảng Nguyễn Phú Trọng có bắt Nguyễn Tấn Hùng, có đánh sập gia tộc đại gia Lê Thanh Hải ở Sài Gòn thì chẳng qua là ông chơi trò hạ uy tín kẻ khác để nâng uy tín mình chứ ông Trọng cũng chẳng hay ho gì hơn ông Hải. 

Nguyễn Tấn Dũng lúc còn làm thủ tướng tuy chủ trương tham nhũng nhưng xét ra vẫn có tí lương tâm hơn Nguyễn Phú Trọng với cái gọi là dương cao ngọn cờ chống tham nhũng, ở chỗ ông Dũng cho rằng chính quyền cưỡng chế vụ Đoàn Văn Vươn ở Hải Phòng là sai đạo lý, sai pháp luật. Trong khi vụ cưỡng chết đất Đồng Tâm, ông Trọng lại tặng thưởng Huân chương cho những sỹ quan chết trong vụ giết dân Đồng Tâm cướp đất. Nguyễn Phú Trọng ký quyết định tặng thưởng huân chương cho những kẻ giết dân khác nào khuyến khích cho một xã hội sống vô pháp luật, xem dân như cỏ rác. Từ lúc Việt Nam ta bị lũ giặc Trung cộng xâm lược biển đảo, người dân Việt Nam chưa ai nghe một cán bộ sỹ quan, chiến sĩ công an hay bộ đội nào của Việt Nam được tặng thưởng huân chương vì có công giết giặc Trung cộng bảo vệ đất nước hết cả. Thật là nhục nhã cho cái đảng CSVN bán nước mang tiếng hèn với giặc ác với dân. 

Người trong Bộ Chính trị, cũng như người nằm trong ban lãnh đạo Bộ Quốc phòng, lãnh đạo cao cấp của quân đội xưa nay hiếm khi bị đảng CSVN đưa ra tòa xét xử, xô đẩy vào cảnh tù tội. Thế nhưng tại sao Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ Chính trị và đô đốc Nguyễn Văn Hiến, nguyên thứ trưởng Bộ Quốc phòng, tư lệnh hải quân lại bị đảng cho vào tù? Đó là vì Đinh La Thăng dám công khai sỉ vào mặt và chửi thẳng vào mặt nhà thầu Trung cộng đã làm dối làm ẩu gây ra tai nạn giao thông cho Việt Nam. Còn tư lệnh hải quân Nguyễn Văn Hiến, ông đã dám ra lệnh cho hải quân vây bắt ngư dân Trung cộng đánh cá xâm phạm vùng biển Vịnh Bắc Bộ và vùng biển thuộc khu vực quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Điều này, không được lòng quan thầy Trung cộng. Do đó, việc đảng CSVN hèn với giặc, ác với dân vẫn còn chưa nguy hiểm bằng việc họ có âm mưu ngầm phản quốc, bán nước, bán cả dân tộc Việt nam. Cái đó mới thật là đáng sợ nhất! 

Nguyễn Phú Trọng ra sức hô hào chống tham nhũng, nhưng thật ra ông ta cũng chẳng thua gì Nguyễn tấn Dũng. Ông ta có dám thề trước toàn dân rằng ông trong sạch không hề tham nhũng không? Nếu ông Trọng không tham nhũng, không nhận tiền hối lộ hàng chục, hàng trăm triệu đô la Mỹ (USD) của tập đoàn Formosa Hà Tĩnh thì tại sao khi gặp thảm họa do tập đoàn Formosa gây ra, dân nộp đơn kiện ra tòa án thì ông lại chỉ đạo tòa án CSVN không nhận đơn của dân và không thèm can thiệp giải quyết? Nếu ông không tham nhũng, không ăn hối lộ của Formosa thì tại sao cả hai lần: lần thứ nhất gây thảm họa, lần thứ hai lại làm nước biển miền Trung đổi màu, dân tình điêu đứng, ông Trọng lại không đứng về phía dân, không bênh vực bảo vệ dân mà cả hai lần, ông đều bênh vực tập đoàn Formosa. Cả hai lần xảy ra vụ việc, ông đều có mặt tại công ty Formosa, thăm hỏi và tay bắt mặt mừng, ôm hôn thắm thiết với giàn lãnh đạo Formosa như là một thông điệp gởi cho mọi người dân Việt Nam biết rằng: ông đã ăn tiền hối lộ của Formosa rồi, dân khỏi kiện cáo cho mất công, phí sức, uổng phí thời gian vô ích? Nhà dột từ nóc, chính ông Trọng là một đảng trưởng không ra gì, cho nên ông mới ra lệnh cho quân đội cướp đất của dân để làm sân bay Miếu Môn, và bắn giết dân một cách đê hèn như thế. 

Đáng lẽ ra, quân đội nên nhường cơm xẻ áo với dân. Dân cần đất thì quân đội nên nhường đất cho dân. Giặc Trung cộng xâm chiếm đất của ta dọc theo biên giới phía bắc thì quân đội nên bắn giết hết giặc Trung cộng mà lấy đất giao lại cho dân. Đàng này, đất bị giặc Trung cộng xâm chiếm thì đảng và Bộ Quốc phòng CSVN co đầu rút cổ không dám đánh chiếm lấy lại, giao hết đất đó cho giặc, lại quay ra cướp đất của dân. 

Quân đội muốn đánh giặc giỏi thì cần có vũ khí tốt và tinh thần chiến đấu cao chứ đâu phải cần đất rộng thì mắc mớ gì đi giành giật cướp đất của dân. Thử nhìn vào đất nước Singapore, nước người ta nhỏ bé không bằng một cái quận, huyện của hà Nội. Thế nhưng, Singapore vẫn mua hàng chục, hàng trăm máy bay chiến đấu tối tân của Mỹ không lẽ không có đất, không có sân bay mà đậu à? Quốc gia người ta tuy nhỏ quá mức như thế nhưng người ta có bao giờ đi giết dân cướp đất để làm sân bay cho có chỗ máy bay đậu không? 

Nếu tại Hà Nội đảng và nhà cầm quyền CSVN không có đủ tiền đền bù cho dân khi lấy đất, thì nên nhanh chóng giải tỏa cái lăng Ba Đình lấy tiền dư sức đền bù cho dân Đồng Tâm mà ko cần phải bắn giết dân cướp đất. Mảnh đất lăng Ba Đình rộng 32 ngàn mét vuông giữa trung tâm thủ đô là mảnh đất vàng bán đi rất có giá để có thể dư tiền đền bù cho dân. Chi phí trả lương cho cả một Bộ Tư lệnh Bảo vệ lăng Hồ Chí Minh (HCM) mỗi năm rất lớn, chưa tính chi phí rất tốn kém bảo vệ thi hài, xác HCM hàng ngày và mỗi năm 02 tháng vào tháng 11 và tháng 12 phải mướn chuyên gia nước ngoài hoặc chở xác ông Hồ ra nước ngoài bảo trì... Một kẻ đã chết thì cung ứng tiền quá lớn nhằm mục đích tuyên truyền vô nghĩa, trong khi người dân Đồng Tâm đang sống rất cần về nhu cầu chi phí sinh sống và đất ở..., đảng và nhà nước CSVN không cung cấp tiền, đất ở lại giết chết, mà cụ Kình vừa bị đảng giết chết chính là người có 55 năm tuổi đảng, đã từng hết lòng theo đảng theo bác thì quả là một chế độ phi nghĩa, phi nhân tính. 

Nếu Bộ Quốc phòng thiếu đất xây sân bay Miếu Môn thì thiếu gì đất, thiếu gì chỗ, đâu cần phải giết dân cướp đất Đồng Tâm, hãy lấy cái công viên lăng Ba Đình HCM mà xây sân bay, nhanh chóng ném cái lăng Hồ Chí Minh vào khu vực đất bên giới phía Bắc đã bị Trung cộng chiếm, rồi nhanh chóng đề nghị ông Nguyễn Phú Trọng ký tặng 3 cái huân chương cho ai có công đem xác ông HCM ném vào khu vực biển đảo đang bị bọn giặc cộng sản Trung Quốc xâm chiếm. Đó là điều nên làm. Những chuyện cần làm ngay rất được lòng dân thì đảng và nhà nước CSVN không bao giờ làm. 

Than ôi, tưởng đâu báo đảng đăng tin: 3 cán bộ chiến sĩ hy sinh còn phía địch có 2 tên giặc cộng sản Trung quốc xâm lược biển đảo Việt Nam bị bắn chết thì quá hay, nhưng sự thật quả là bôi bác khi mà báo đảng lại đăng tin rằng: 3 cán bộ chiến sĩ của đảng hy sinh còn phía đối phương 2 tên dân ta bị tiêu diệt, ôi quá là đau xót! Việc đảng CSVN tặng thưởng huân chương cho những kẻ bắn giết dân để cướp đất, việc đảng và chính quyền CSVN ra lệnh cho công an và quân đội chĩa súng vào dân, bắn giết dân, đó là điềm báo ngày tàn của chế độ độc tài, độc đảng, độc ác CSVN đang đến là điều chắc chắn không thể chối cãi. 

13.01.2020 



-->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo