Lò Xúc Fân - Dân Làm Báo

Lò Xúc Fân

Tư nghèo (Danlambao) - Theo đúng tinh thần cướp xong ăn cỗ một mình của điều bốn "hiếp pháp", nước ta có duy một đảng cực độc. Đảng ta có độc một lò cực nóng. Lò này dùng để đốt lợn. Lợn Bộ Chính trị, lợn Bộ trưởng, lợn Trung ương đảng... Tuy rằng khác đứa nhưng chung một loài: Lợn đỏ. Lò đó là Lò Lợn Nguyễn Phú Lú - gọi tắt là Lò Lợn Lú.

Bước vào năm con chuột và cũng để chuẩn bị tưng bừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập đảng chuột (những con chuột nhắt từ hang Pác Bó theo dòng thác kắt mạng đã tự diễn biến thành những con chuột chù và bây giờ đã là những con lợn đỏ), đồng chí xúc phân Nguyễn Xuân Phúc đã quyết định mở thêm 1 lò nữa để cạnh tranh với Lò Lợn Lú

Khác với Tổng tịch Lú là là dân Bắc Kỳ biết lý luận, gọi con ụt ụt là lợn, đồng chí xúc phân xứ Quảng gọi con oẻn oẻn là heo, treo bảng hiệu tưng bừng khai trương: Lò Heo Nguyễn Xuân Fúc. Gọi tắt và gọi lái là Lò Xúc Fân. Cả 2 lò lợn - lò heo của Lú và Fúc đều có cùng một mục tiêu cao cả: đánh cho rận chết đánh cho chí nhào. Đứa nào hổng phải phe ta là cho nó... té giếng Đồng Tâm. 

4 con heo đỏ đầu tiên dùng để mở hàng cho Lò Xúc Fân là đồng chí Nguyễn Văn Sơn và Trần Đức Quý - Chủ tịt, Phó Chủ tịt Ủi ban Nhăn răn tỉnh Hà Giang. 2 con heo này bị cho vào lò vì bị lộ hàng trong vụ gian lận thi cử kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2018, làm lộ mánh tấm gương học tập đạo đức béc Hù dzĩ đại đi-theo-đảng. Bị cho chui vào lò còn có tên thù địch Nguyễn Hữu Vũ và Văn Trọng Lý - cả 2 đều là cựu Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chú Phỉnh đã rất là bậy bạ nghiêm trọng trong công tác . 

Nhân dịp xuân về, đối với nhân dân thì đẻng ta xua 3000 quân và chó vào để tiêu diệt, giết chết một ông già, những với đồng chí đồng rận thì tưởng thú Xuân Phúc nhà ta chỉ xúc phân nhè nhẹ: hoặc là khiển trách hay là cảnh cáo. Lò mới khai trương, làm nóng quá nó cháy luôn cả lò là bỏ mẹ! 

Cho nên chủ lò cũng mang nhang đèn tới dzái to dzái nhỏ dzái dzừa dzừa, nâng bi Hồ giáo chủ để mong giáo chủ linh thiêng phù hộ cho sự nghiệp đốt lò mới mở. 


Nghĩ lại cũng lạ như thèng nước Lạ! Đẻng ta lập ra toà án và trồng một rừng cây luật lệ hổng biết để làm cái giống gì!? Chú Phỉnh thì cứ cắm đầu mà làm chuyện Chính Phủ. Hổng làm thì phá cũng hổng sao. Đẻng ta là đẻng cướp dĩ đại mờ. Nhưng tại sao lại cứ lạng quạng chui lộn mùng, nằm lộn giường, làm quan công xử án, quan toà xử nhau, đốt heo đốt lợn thối ùm đẻng ta? 

Chắc là vì mấy cha đang chạy nước rút trước ngày Đội Hại Đảng quá. Đứa nào làm chủ lò, càng đốt nhiều đồng chí lợn, đồng rận heo thì càng có uy thế. Tụi nó có sợ thì nó mới bầu... tao chớ! Đó là sự nghiệp bác... hù mà. Hồng hù hổng thể tiến hành thành công sự nghiệp kắt mạng.

Có phải dzậy hông hở  đồng chí chủ lò heo Xuân Fuc? 

24.01.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo