Ngày 9 tháng một - ngày tội ác cộng sản - Dân Làm Báo

Ngày 9 tháng một - ngày tội ác cộng sản

Phạm Đình Trọng (Danlambao) - Tiếng súng tội ác giết người Anh hùng nông dân giữ đất Lê Đình Kình 85 tuổi ở làng Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội rạng sáng ngày 9 tháng một, năm 2020 là sự tiếp nối tiếng súng tội ác giết người đàn bà yêu nước Nguyễn Thị Năm 47 tuổi ở Thái Nguyên sáng ngày 9 tháng bảy năm 1953.

Tiếng súng tội ác của những người cộng sản bắn vào người dân Việt Nam yêu nước thương nòi đã nổ rền suốt chín mươi năm tồn tại của đảng cộng sản Việt Nam, 1930 - 2020.

Tiếng súng, tiếng trái phá, tiếng đại bác, tiếng tên lửa tội ác cộng sản bắn vào giống nòi Việt Nam khi nhỏ bé, rời rạc như tiếng súng bắn bà Nguyễn Thị Năm, bắn cụ Lê Đình Kình. Khi là sấm sét rung cả mặt đất của những khối thuốc nổ lớn đánh sập nhà hàng, khách sạn, tòa nhà dân sự giữa đô thành Sài Gòn. Khi tội ác mở cả chiến dịch dài ngày bắn vào cuộc sống bình yên của người dân, bắn vào hương khói trên bàn thờ tổ tiên những gia đình người Việt ở miền Nam như chiến dịch khởi đầu từ đêm giao thừa tết Mậu Thân 1968.

Cùng với những tên tuổi được nhân dân, được lịch sử biết đến như bà Nguyễn Thị Năm, như cụ Lê Đình Kình bị tội ác cộng sản giết chết còn có hàng triệu, hàng triệu dân lành chết thê thảm, chết tức tưởi, chết đau đớn, chết oan khuất, chết âm thầm bởi tội ác cộng sản.

Vì vậy từ nay lịch sử sẽ ghi nhận và cuộc sống đất nước xin lấy ngày chín tháng một hàng năm, ngày tội ác cộng sản giết người Anh hùng nông dân giữ đất Lê Đình Kình là ngày khắc ghi tội ác cộng sản với người dân Việt Nam. 

Ảnh: Người Anh hùng nông dân giữ đất Lê Đình Kình xác định ranh giới 59 ha đất sản xuất nông nghiệp của dân Đồng Tâm ở phía Tây cánh đồng Sênh ngày 27.11.2019. Ảnh PĐT

13/1/2020

-->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo