Nhà cầm quyền CSVN đẩy mạnh đàn áp, khủng bố, nhưng không bịt miệng được tiếng nói tự do - Dân Làm Báo

Nhà cầm quyền CSVN đẩy mạnh đàn áp, khủng bố, nhưng không bịt miệng được tiếng nói tự do



Trần Quang Thành (Danlambao) - Sáng 21-5-2020 công an cộng sản Hà Nội đã tiến hành khám nhà và bắt tạm giam nhà báo Phạm Chí Thành, bút danh Phạm Thành và là chủ trang blog Bà Đầm Xoè. Sự việc xảy ra tại nơi gia đình ông cư ngụ 128C Đại La - Bạch Mai quận Hai Bà Trưng.

Nhà báo Phạm Thành sau nhiều năm làm việc tại đài Tiếng nói Việt Nam, khi nghỉ hưu ông cùng nhiều bạn đồng nghiệp tham gia các báo trên mạng xã hội đòi tự do báo chí, tự do lập hội, phản đối nhà cầm quyền Trung quốc gây chiến tranh xâm lược Việt Nam. Trang blog Bà Đầm Xoè thu hút sự theo dõi của nhiều bạn đọc trong và ngoài nước với những bài báo châm biếm phê phán những việc làm vô trách nhiệm của nhóm chóp bu đảng cộng sản Việt Nam trong đó có Tổng Chủ Nguyễn Phú Trọng.

Mấy năm gần đây cơ quan an ninh Hà Nội đã nhiều lần triệu tập ông đến làm việc, gây khó khăn cho ông trong sinh hoạt đời sống hàng ngày.

Từ Hà Nội nhà báo Nguyễn Hữu Bình qua cuộc trao đổi với nhà báo Trần Quang Thành đã lên án việc công an Hà Nội bắt giam nhà báo cao tuổi Phạm Thành một biểu hiện sự việc khủng bố đàn áp đối với những nhà báo có nhiều tâm huyết đối với vận mệnh của đất nước.

Nội dung trong clip trên, mời quý vị cùng nghe.

24.05.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo