Nguyễn Thiện Nhân đau lòng quá!!! - Dân Làm Báo

Nguyễn Thiện Nhân đau lòng quá!!!

CTV Danlambao - Bí thư thành hồ Nguyễn Thiện Nhân nói với cử tri "Mình phải ngồi xét kỷ luật các đồng chí của mình đau lòng lắm". Bạn nghĩ gì về "nỗi niềm" này của Nhân?

Câu nói của Nhân cho thấy cả hệ thống là một đám cộng sản kết bè kết đảng với nhau. Chúng đấu đá nhau rồi lôi nhau ra thanh trừng bằng cái gọi là đồng chí này ngồi xét kỷ luật đồng chí kia.

Trong cái chuồng cộng sản này, công tố viên, quan toà không đến từ những bộ phận của chính quyền (cho dù cũng là chúng) nhưng từ những tên trùm đảng như Nhân.

Chúng kỷ luật nhau nhưng vẫn xem những tên tham nhũng là kẻ đồng chí hướng trong đó có chí tham nhũng.

Nguyễn Thiện Nhân huênh hoang: "chưa bao giờ công cuộc đấu tranh chống tham nhũng quyết liệt như bây giờ."

Quyết liệt như thế nào?

Theo Nhân: "Về cá nhân, Chủ tịch UBND TPHCM nhiệm kỳ 2011-2016 (tức ông Lê Hoàng Quân – PV) bị cảnh cáo. 3 nguyên Phó chủ tịch UBND TPHCM bị khiển trách, Bí thư Thành ủy nhiệm kỳ 2010-2015 (ông Lê Thanh Hải - PV) bị cách chức."

Chỉ cảnh cáo, chỉ bị cách chức. Không có chuyện đưa ra toà và xét xử công minh. Nói trắng ra là ăn cho đã xong thì cùng lắm thì bị mời ra khỏi ghế ăn. 

Thế nhưng theo Nhân thì: “Như vậy kỷ luật là nghiêm, việc kỷ luật là bài học cho những người đang làm lãnh đạo hiện nay”.

Kỷ luật kiểu đó thì chỉ có con chó nó đau lòng vì cục phân nằm trước mặt nhưng không được ăn mà phải đau lòng kỷ luật đồng chó ăn phân.

24.06.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo