Em có một ước ao - Dân Làm Báo

Em có một ước ao


cố học làm người mất trí
nhìn đâu cũng nhoẻn miệng cười

ước gì óc thành bã đậu
suốt ngày lên mạng chơi game
tối về mở coi phim sex
cuộc đời như thế là tiên

ước gì thần kinh teo tóp
suốt ngày ngồi nghĩ chuyện chơi
quán ba vũ trường nhảy nhót
cặp kè trai đẹp cho rồi

ước gì ngu đi cho rảnh
nhìn đâu cũng thấy thiên tài
nước mình tự do độc lập
lo gì cơm áo ngày mai

ước gì hồi xưa đi học
nhồi thật nhiều Mác, Lê Nin
đọc thêm Dân Tiên tình sử
yêu đảng và bác như điên

ước gì mình tự mị mình
đất nước này ôi xinh đẹp
rạng rỡ ngàn năm đấu tranh
giặc nào nhào vô cũng giết

ước gì mù in tẹc nét
không nhìn thấy cảnh đau lòng
dân mình bị quan đàn áp
tung cước vào mặt như không

ước nhiều nãy giờ mỏi miệng
cuối cùng chốt hạ một lần
các anh lỡ mà bán nước
thì xin nhẹ tay với dân

dân mình yêu nước thế thôi
tội tình có đâu đến vậy
đập đánh bóp cổ tơi bời
mấy anh không hề áy náy

thôi thì dân mình với mình
mấy anh mạnh tay cũng được
mai mốt tàu nó vô đây
mấy anh nó làm thịt tuốt

chào anh đoàn kết hai tay
em về em mơ ước tiếp
....

C.A.N


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo