“4 tốt - 16 chữ vàng”: quái thai mang gène CS! - Dân Làm Báo

“4 tốt - 16 chữ vàng”: quái thai mang gène CS!

Nhà Giáo Hưu (bạn đọc Danlambao) Có những cái ấm ức mà mình không thể giải tỏa, sẽ có thể đưa đến cho mình bệnh tật, từ cái bệnh nhẹ nhất là có một “cục nghẹn” thường xuyên định cư ở cổ họng khiến mình cứ thấy tức tức khó thở, kéo theo là bệnh mất ăn mất ngủ, và trở thành cáu bẳn hay trầm cảm, nặng hơn có thể điên loạn, và cuối cùng là CHẾT TỨC! Bệnh này hiện có rất nhiều người mắc phải ở VN, trong số đó có tôi.

Riêng tôi có thể tự “chẩn bệnh” cho mình, và tìm ra nguyên nhân một cách dễ dàng, tuy chữa thì rất khó! Nguyên nhân đó là những điều chướng tai gai mắt và vô đạo, vô lương tâm đang xảy ra đầy dẫy trong xã hội, khiến cản trở cuộc sống yên bình của mọi người. Nhất là nó “không có thuốc chữa”, cho nên chỉ còn cánh một là nó giết mình, hai là mình tiêu diệt được nó để còn tồn tại. 

Xã hội ngày trước mà tôi từng được sinh ra và lớn lên, nếu một người gian, một kẻ ác, hay một người vì lỡ lầm sai phạm đạo lý, pháp luật, sẽ khó mà sống trong tập thể xóm làng, khu phố hay trong xã hội. Chỉ còn cách một là họ phải biến đi, tìm đến một nơi xa lạ nào không ai biết tung tích, quá khứ của họ, để mà sống nhục, sống cuộc đời tha phương cầu thực, lánh xa người thân. Hai là họ phải hồi tâm thay đổi, sửa chữa lỗi lầm, và thành khẩn xin lỗi mọi người xa gần thân sơ, để được hội nhập lại trong môi trường họ đang sống, để có thể gần gũi vợ chồng, con cái, ông bà cha mẹ và những người thân. Đó là nói về đời sống cá nhân, còn phía chính quyền, người lãnh đạo, lại càng phải sống chính danh, chính đạo. Nói sai, làm bậy, nói lời gian ngôn thì chỉ còn nước về vườn và mang ô nhục suốt đời, thậm chí đời con cháu còn bị xã hội sỉ nhục, cười chê, khinh bỉ! Còn xã hội ngày nay thì ngược hẳn lại, kẻ gian, kẻ xấu tràn lan, đến nỗi người muốn duy trì cuộc sống lành mạnh, đạo đức, phải cảm thấy trơ trọi lạc lõng, không giống ai, và dĩ nhiên là phải chịu thiệt thòi, khó sống! Về phía nhà cầm quyền mới thật kinh khủng, họ nói dối như “vẹm”, làm gian như cơm bữa, cư xử bất công, tàn bạo nhuần nhuyễn như những anh thợ chuyên nghiệp, tô vẽ điều giả trá như một họa sĩ lành nghề, và lương tâm thì như không hề có! 

Tôi chẳng nói thì những người “đồng bệnh” với tôi, mỗi người cũng có thể kể ra hàng loạt nguyên nhân cụ thể của riêng mình cho căn bệnh ứ cổ, mất ngủ, chán sống của họ. Còn tôi thì xác định rõ rằng một trong những nguyên nhân gây cho tôi bệnh “nghẹn cổ” gần đây, đó là chòm chữ quái dị: “4 tốt và 16 chữ vàng”, cái quái thai và là con đẻ của mối tình lang chạ và bẩn thỉu của 2 tay giang hồ gian manh xảo quyệt Việt Cộng và Trung Cộng! Tôi khỏi nói thì cả thế giới cũng đã nhận rõ mặt 2 tên anh chị dao búa này, đang được coi là KẺ THÙ CỦA NHÂN LOẠI VĂN MINH, SÁT THỦ CỦA THẾ GIỚI TỰ DO DÂN CHỦ! KẺ THÙ SỐ 1 CỦA NỀN NHÂN BẢN VÀ ĐẠO ĐỨC, KẺ THÙ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG VỚI CÔNG LÝ, SỰ THẬT, NHÂN QUYỀN!!! 

Hễ cứ mỗi lần nhìn thấy cái “quái thai” ấy nhẩy múa trước mặt, là tôi như tức nghẹn, uất ức, và muốn làm một cái gì đó để cho nó biến đi, đừng trêu ngươi chọc tiết tôi nữa. Tôi cũng muốn tảng lờ nó đi, nhưng hàng ngày nó cứ lượn lờ trên mặt báo, và trong những ống cống tuôn ra từ miệng những kẻ gian manh ma quỷ, một cách thật trơ trẽn, thật giả tạo mà ngay chính họ cũng biết rõ là họ NÓI GIAN, NÓI DỐI! Không hiểu liêm sỉ để đâu, mà họ cứ mặt dày mày dạn ton hót với nhau những khi gặp mặt hội họp chung, giữa mấy thằng quan lại Trung Cộng và VN! Trơ trẽ đến thế là cùng, vì chính chúng cũng dư biết là CHÚNG GIẢ DỐI VỚI NHAU, ôm nhau, hôn nhau, nắm tay nắm cẳng, má áp miệng kề, mà trong lòng chúng sẵn sàng lụi cho nhau những nhát dao lúc nào không biết! Chúng lụi nhau cũng tốt đi, nếu vì đất nước, vì quyền lợi của đồng bào, của dân tộc chúng. Đàng này chúng lụi nhau chỉ vì quyền lợi riêng tư cá nhân, và cả hai chúng đều là kẻ thù của dân tộc VN và Trung Hoa, đều là hai đảng cướp đang cướp phá tan tành hai đất nước, đang tiêu giệt dần hai dân tộc! Chúng “kết hôn” với nhau trong một cuộc hôn nhân gian tà, lừa đảo lẫn nhau, nhưng buộc phải làm, vì trừ quỷ sứ ở địa ngục trồi lên, thì chẳng có xứ sở nào, dân tộc nào muốn hay dám làm bạn với chúng, vì chúng đi đến đâu là đó tan hoang, là máu chảy, đầu rơi, là bất công, uất hận trùm lên mọi người. Thật là MỘT THỨ DỊCH TỆ HẠI VÀ NGUY HIỂM HƠN MỌI THỨ DỊCH BỆNH TRÊN TRẦN GIAN NÀY, vì dịch nào rồi cũng qua đi mau chóng, và có giết chết nhiều lắm cũng chỉ đạt tới vài trệu người, còn ĐẠI DỊCH CS thì phá tan nhân loại và thế giới, càng tồn tại lâu thì nó càng biến thái, và gây ra nhiều biến chứng khôn lường. Đi đến đâu, nó đẻ ra những loại con rắn rết, sâu bọ vô cùng nguy hiểm để tấn công nhân loại chúng ta. Ở đâu mà có con mãnh thú “cải cách ruộng đất đẫm máu”? Ở đâu mà có lò sát sinh mang danh “trại cải tạo” cho “ngụy quân ngụy quyền”? Ở đâu lại có Thiên An Môn, nghĩa địa chôn sống sinh viên yêu nước? Ở đâu mà có “tư bản đỏ” tạo thành bằng máu xương của dân lành vô tội? Ở đâu mà có rau quả trái cây, thức uống giết người thay cho thuốc độc? Ở đâu mà có đồ chơi trẻ em gây độc hại, ung thư? Ở đâu mà có sữa uống có melamine gây sỏi thận cho trẻ con v.v và v.v…? Chẳng phải tất cả đều là loài sâu bọ, rắn rết của CS đã sinh đẻ và gieo rắc để hủy diệt nhân loại sao? 

Hai thằng gian con ác đó nó cấu kết với nhau thành VỢ GIAN, CHỒNG GIẢ, và đẻ ra cái bọc quái thai là “4 tốt…đen và 16 chữ vàng…sệt”, là sản phẩm của các người …xấu bụng hằng sản xuất ra, gây ô nhiễm và bệnh tật cho mũi mắt mọi người chạm phải nó. (Xin lỗi mọi người, vì chính tôi cũng thấy mình đã…mất cả lịch sự khi phải dùng những chữ nghĩa không thanh nhã để diễn tả sự thật, mà sự thật còn vô đạo và ghê tởm hơn!). Ai chẳng biết 2 đứa chúng nó là “hàng xóm gian manh”, “đối tác lừa đảo”, “anh em ghẻ lở”… ? Ai chẳng tường rằng chúng lừa bịp nhau để tìm lợi? Một “con vợ” VC thì láo khoét, lưu manh, giả nhân giả nghĩa, tráo trở như lật bàn tay, còn “thằng chồng” TC thì điếm đàng, gian tà quỷ quyệt nhất thế giới! Với những “gène” xấu và ác đó cộng lại, chúng dồn cả vào trong “đứa con” quái dị “4 tốt 16 chữ vàng” của chúng, để đem ra trình diện trước thiên hạ, khiến mọi người trên toàn cõi địa cầu này đều nhận rõ bộ mặt gian giả, lừa đảo nhau của của cặp vợ chồng TC-VC điếm đàng này. Ấy thế mà chúng chứ leo lẻo tuôn ra như nước cống hôi, tra tấn cái mũi và lỗ tai của mọi người hoài hoài không hề biết ngượng, vừa bệ rạc, vừa quê kệch, vùa trơ trẽn, vừa vô liêm sỉ, hỏi có ai chịu nổi không? Riêng tôi thật sự là bị dị ứng lắm lắm rồi! 

TIN ĐỘNG TRỜI: Ngày 14/10 vừa qua, trên VTV phần thời sự lúc 17g, chúng đưa hình cờ TC có thêm một sao nhỏ bên cạnh 4 sao vốn có, mà bà con xôn xao bình luận rằng bọn Việt Gian bán nước, trong đó có tên TRỌNG tổng bí thư CSVN đang đi triều bái TC, thì ở nhà đồng bọn đã tự giác đưa “ngôi sao nhỏ VN” thêm vào lá cờ giặc Tàu! CHÚNG BÁN NƯỚC XONG RỒI SAO??? 

Hỡi đồng bào! Hỡi các bạn trẻ của đất Việt ở khắp nơi! Với sức dài vai rộng, có tài có trí và có lương tâm, các bạn hãy làm gì đi chứ? Hãy học Tiền Nhân của mình: “Quyết ra tay buồm lái với cuồng phong”, chung tay dẹp tan loài thảo khấu xâm lăng và bán nước, để giữ gìn bờ cõi, làm sao cho xứng với giống giòng Lạc Hồng, cháu con của các anh hùng liệt nữ, để “xuống Đông, Đông tĩnh, lên Đoài, Đoài yên” đi chứ! Cuộc đời của các bạn còn rất dài, chẳng lẽ cứ chịu đằm mình mãi trong vũng bùn nhơ nhớp và ô nhục hay sao? Tuổi đã cao, sức đã mòn, mà nỗi ưu tư về đất nước vẫn còn nặng trĩu tâm hồn! Chúng tôi đang trông chờ nơi các bạn, và gửi lại trên vai các bạn một GÁNH NẶNG NON SÔNG! Hãy kê vai gánh lấy, và hiên ngang bước lên đường quang vinh cùng với thế giới nhé các bạn. Còn làm được gì cùng các bạn, chúng tôi quyết không từ nan. 

Xin Thượng Đế rủ thương, và Tiền Nhân hộ phù cho đất nước và dân tộc VN! Xin hãy giúp người Việt con, nhất là các bạn trẻ, chu toàn được nhiệm vụ thiêng liêng với non sông, Tổ Quốc, dẹp bỏ lũ tham tàn bạo ngược và gian ác, để xây dựng non sông hoa gấm VN muôn đời hùng cường giữa trời Đông. 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo