Bác Hồ được thị xã Bắc Kạn suy tôn là "doanh nhân" văn hóa thế giới? - Dân Làm Báo

Bác Hồ được thị xã Bắc Kạn suy tôn là "doanh nhân" văn hóa thế giới?

Những panô trên đang được treo tại thị xã Bắc Kạn

NGÔI NHÀ NÀO VẬY?

Xin thưa, đó là nhà riêng của ông ông Hà Đức Toại nguyên Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn và bị Hội đồng nhân dân tỉnh Bắc Kạn miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh.

Từ năm 2006, với cương vị là Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, ông Hà Đức Toại đã mắc nhiều sai phạm như buông lỏng quản lý, thiếu kiểm tra, đôn đốc các cơ quan tham mưu giải quyết dứt điểm các vụ vi phạm trong quản lý, sử dụng đất đai trên địa bàn thị xã Bắc Kạn và vi phạm trong đầu tư xây dựng khu dân cư thị xã... gây dư luận xấu trong quần chúng nhân dân.

Ông Toại cũng vi phạm quy chế làm việc của Ban cán sự Đảng và quy chế làm việc của UBND tỉnh trong việc ký một số quyết định cho phép và gia hạn trong khai thác tận thu khoáng sản... Đến Thị xã Bắc Kạn hỏi bất kỳ ai về ông cựu chủ tịch này đều có câu trả lời như nhau: đó là vua “ăn đất” ngoài 2 ngôi nhà to vật ở thị xã, ông còn xây nhà ở quê và rất nhiều mảnh đất của ông nhưng mang tên người khác ở các vị trí đắc địa ở thị xã. Cứ tham nhũng và “hạ cánh an toàn” rồi xây nhà, mua xe trêu ngươi thiên hạ xem ra thực hiện được NQ TW 4 vẫn quá xa vời.

Tin và ảnh: Trung Ngôn


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo