Các âm binh Hồ Chí Minh đang dọn đường cho Lê Thanh Hải thoát hiểm - Dân Làm Báo

Các âm binh Hồ Chí Minh đang dọn đường cho Lê Thanh Hải thoát hiểm

CTV Danlambao - Trong báo cáo về một đống sai phạm của các cường hào ác bá Hồ Chí Minh bởi thanh tra chú phỉnh, không có 3 chữ Lê Thanh Hải, giống như trong dự luật đặc khu ba tàu - không có chỗ nào có 2 chữ Trung Quốc. Nhưng như ai cũng biết đặc khu là đặc biệt cho Tàu. Và đứng đầu đám âm binh trong suốt thời gian mấy chục năm hô biến Thủ Thiêm là phù thuỷ Lê Thanh Hải.

Để dọn đường cho Lê Thanh Hải không bị thành khúc củi cho vào lò Nguyễn Phú Trọng, đàn em tay chân của Hải là Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ tịch uỷ ban nhăn răng Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo và tuyên bố: “UBND TP.HCM cam kết sẽ thực hiện giải quyết những sai sót mà kết luận của Thanh tra Chính phủ nêu, còn đối tượng ngoài kết luận thì không xem xét.” 


Tuyên bố âm binh cứu phù thuỷ cũng hé lộ kết quả mới nhất của cuộc thương thảo giữa cường hào ác bá thành Hồ với cường hào ác bá Ba Đình: Lê Thanh Hải có "triển vọng" được làm khúc củi ướt thay vì củi khô. Mức độ ướt và xác suất cao thấp bị trở lại làm củi khô tuỳ vào thái độ thần phục Tổng bí thư và số lượng ăn vào nhả ra. 

Để mở đường thoát cho những tội phạm quá khứ, các cường hào ác bá hiện tại dùng cá nhân đứng ra để nhận trách nhiệm cho tập thể. Võ Văn Hoan, Chánh Văn phòng uỷ ban nhăn răng Hồ Chí Minh tuyên bố: "UBND TP xin nhận trách nhiệm trước Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ vì đã thực hiện không đúng quy hoạch được Thủ tướng phê duyệt." 

UBND TP là đứa nào, chứng minh nhân dân số mấy? Có bắt tạm giam, điều tra, truy tố, kết án, bỏ tù theo đúng quy trình được không!? 

Sau khi "nhận tội giùm" thì đến màn xin lỗi giùm: “Đặc biệt, chân thành xin lỗi nhân dân TP, nhất là các hộ dân bị ảnh hưởng tại khu vực khoảng 4,3 ha ngoài ranh quy hoạch dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm thuộc khu phố 1, phường Bình An, quận 2, vì đã chịu nhiều thiệt thòi, tổn thất, vất vả trong cuộc sống nhiều năm qua”. 

Nhiều năm trần ai khoai củ được đền bù bằng một lời xin lỗi? Và những tên gây ra cảnh mất nhà mất đất, màn trời chiếu đất đang trốn ở đâu? Sao không ra xin lỗi một câu rồi... thôi!? 

Vụ thanh tra Thủ Thiêm, "chính quyền lắng nghe và giải quyết cho dân" chỉ là cái cớ. Tập đoàn cai trị đang dùng những nỗi khổ đau của người dân Thủ Thiêm để tấn công nhau, để thương lượng và để mọc họng những kẻ đã ăn của dân phải ói ra cho những kẻ mất phần ăn trong quá khứ, ngày nay nắm được quyền chủ cướp, được ăn lại. 

25.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo