Mọi người đều bình đẳng trước ung thư và cái chết - Dân Làm Báo

Mọi người đều bình đẳng trước ung thư và cái chết

Người San Jose (Danlambao) - Tình trạng ô nhiễm môi trường sống ở Việt Nam đã đến mức trầm trọng. Ba thứ quan trọng nhất cho sự sống là thực phẩm, nước uống và không khí để thở đã hoàn toàn bị nhiễm độc. Nhiễm độc ở mức độ trên cả báo động đỏ.

Theo truyền thông chính thức của đảng và nhà nước thì năm 2018 này, Thủ đô Hà Nội nhiều lần bị chìm trong khói bụi. Giữa trưa mà Thủ đô mờ ảo trong làn sương mù của các loại khói bụi công nghiệp được thải ra từ các nhà máy. Thật giống hình ảnh Thủ đô Bắc Kinh của Tàu Cộng. 

Nói về khói bụi công nghiệp thì nhiệt điện Vĩnh Tân 2 ở Phan Thiết là một hung thần trong những hung thần dữ dằn nhất. Người dân ở nơi đây đã phát điên, phát rồ vì sự hành hạ của khói và bụi. Ngoài mấy anh em nhà Vĩnh Tân ra, còn có hàng vạn hung thần khói bụi khác đang hoành hành trên khắp lãnh thổ Việt Nam. 

Hà Nội muốn Việt Nam là nước độc quyền, gom hết nhiệt điện than cổ lỗ sĩ của Tàu Cộng về làm quốc bảo. Để làm gì thì chẳng ai biết được. 

Nước thải công nghiệp là nhóm hung thần khủng khiếp thứ hai. Ông này còn dữ dằn hơn cả ông khói bụi. Các bạn đừng đọc tin tức của "thế lực thù địch phản động", chỉ cần đọc báo chính thống của đảng và nhà nước, cũng thấy là hàng trăm sông rạch trên toàn quốc đã bị bức tử vì nước thải công nghiệp. Việc này đã xảy ra, đang xảy ra và sẽ còn xảy ra về lâu về dài. Đến như nước Hồ Gươm cũng bị nhiễm độc, cá chết phơi trắng bụng khắp mặt hồ. Bức tử sông rạch thành công tốt đẹp, người ta đã thừa thắng xông lên, tiến ra bức tử biển cả. 

Vụ Formosa Vũng Áng xả độc, giết chết sự sống trong lòng biển của bốn tỉnh miền Trung mới chỉ là bước khởi đầu. Trong tương lai sẽ còn nhiều Formosa khác được thành lập để phục vụ nền kinh tế và quân sự của Tàu Cộng. Rõ nhất và gần nhất là Hoa Sen - Cà Ná ở Ninh Thuận. Nếu không có vụ Mỹ áp thuế trừng phạt lên nhôm và thép Việt Nam thì hung thần Hoa Sen - Cà Ná đã hoành tráng rầm rộ ra mắt nạn nhân là chúng ta. 

Chính Tàu Cộng là người chi tiền và chống lưng cho Formosa Vũng Áng - Hà Tỉnh và Hoa Sen - Cà Ná Ninh Thuận. 

Nước thải công nghiệp và khói bụi công nghiệp là thủ phạm làm nhiễm độc môi trường sống của con người, mà rõ ràng và nặng nề nhất chính là thực phẩm, nước uống và không khí. Thành tích ô nhiễm và bệnh ung thư năm sau luôn cao hơn năm trước. Ai là nạn nhân? 

Tất cả người Việt Nam đều là nạn nhân, là con mồi của ung thư và cái chết. Trước khi chết, còn phải bán nhà bán đất lấy để chữa trị, phải chịu nhiều đau đớn hành hạ rồi mới được buông tha ra nghĩa địa. 

Nhờ có ô nhiễm và ung thư, lần đầu tiên người dân được bình đẳng với đảng viên. Chẳng lẽ đảng viên và gia đình họ miễn nhiễm với ung thư? 

Đảng viên hay dân thường đều phải ăn thứ thực phẩm đó, uống thứ nước uống đó, thở chung cái không khí đó. Và cùng hưởng chung những thứ ung thư đó. Và cùng được chết chung trong nước Việt Nam. 

Đảng viên và gia đình của họ cũng chết khốn nạn như dân đen. 

Không thể khác được. 


Tất cả đảng viên và dân thường đều có nguy cơ bị ung thư? 

Không hẳn thế. 

Trung ương đảng là nơi duy nhất được miễn nhiễm. 

Lý do rất đơn giản: Nơi ở và nơi làm việc của họ được đặt máy lọc không khí và máy lọc nước. Cả đến nước nấu ăn của họ cũng được lọc bằng loại máy mạnh nhất, tốt nhất của Âu Mỹ. Và có một công ty trách nhiệm hửu hạn một thành viên, chỉ lo có một việc duy nhất là nhập cảng thực phẩm từ nước ngoài, để phục vụ cho Trung ương. Quý ngài ở Trung ương khó mà bị bệnh, và thọ 90 tuổi là chuyện thường. 

Nguy cơ dân tộc bị hủy hoại là có thật, và nguy cơ ấy đang lớn lên từng ngày, từng giờ. Thế nhưng nhà cầm quyền vẫn bình chân như vại, coi việc ô nhiễm môi trường sống đang hủy hoại đất nước là việc bình thường. Họ vẫn như những con thiêu thân, hăng hái lao vào công nghệ bẩn của Tàu Cộng với tất cả sức lực. 

Chính Tàu Cộng đã chủ trương đưa công nghệ bẩn vào Việt Nam. Và Hà Nội đã hồ hỡi phấn khởi ôm hết những thứ mà Tàu Cộng muốn quét sạch khỏi đất nước của họ. Có vẻ như Tàu Cộng xem Việt Nam là bãi chứa rác thải miễn phí, thậm chí còn bán được rác thải độc hại cho Việt Nam. Và Hà Nội đã làm rất tốt việc điều hành rác dưới sự chỉ dẫn của Tàu Cộng. 

Ô nhiễm môi trường sống chính là nguy cơ hủy hoại dân tộc. 

23.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo