Khi các quan chức tự vạch mặt cho dân chửi - Dân Làm Báo

Khi các quan chức tự vạch mặt cho dân chửi

Dân Đen (Danlambao) - Sau khi Trần Đại Quang chết, các ông bà quan trong Ủy ban thường vụ Quốc hội đã ra thông báo về việc bà Đặng Thị Ngọc Thịnh sẽ đảm nhận chức vụ quyền Chủ tịch Nước. Thông báo ngắn ngủi này lại một lần nữa chính thức xác nhận cùng toàn dân rằng quốc hội chỉ là một đám bù nhìn, tay sai của Bộ Chính trị và Hiến pháp chỉ là một mớ giấy lộn.


Theo đúng nguyên tắc, hiến pháp quốc gia là văn bản pháp luật cao nhất. Mọi điều trong đó đương nhiên được áp dụng mà không phải "chiếu" theo một luật ở dưới hay "kết luận" của ông bà, tập thể nào cả. 

Câu "Căn cứ Kết luận của Bộ Chính trị về việc phân công Ủy viên Trung ương đảng giữ Quyền Chủ tịch nước CHXHCNVN" cho thấy: 

- Hoặc là các ông bà trong BCT chẳng bao giờ đọc xấp giấy lộn hiến pháp do các ông bà đẻ ra? 

- Hay là các ông bà không biết có một bà tên là Đặng Thị Ngọc Thịnh đã được quốc hội của các ông bà bầu vào chức vụ Phó Chủ tịch nước vào ngày 8 tháng 4 năm 2016? 

- Và các ông bà tự cho mình là những kẻ đứng trên hiến pháp để biến nó thành hiếp pháp.

Lần sau, nếu còn muốn người dân tôn trọng một chút xíu về xấp giấy lộn hiếp pháp do các ông bà đẻ ra thì trong thông báo chỉ cần 1 dòng: Căn cứ hiến pháp nước CHXHCNVN. 

Còn bây giờ thì không những không xem đứa con đẻ của các ông ra gì mà người dân chúng tôi còn xem các ông các bà là thứ đầu đường xó chợ, cướp chính quyền và cai trị dân theo cách hành xử của những tên thảo khấu mới chui ra từ hang động Pắc Pó. 

25.09.2018

-->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo