Ta đã làm gì cho đất nước? - Dân Làm Báo

Ta đã làm gì cho đất nước?

Việt Nam muôn năm (Danlambao) - Thưa các bạn, Tôi thiết nghĩ câu nói này mọi người chúng ta đều biết được nó xuất xứ từ đâu? từ ai? 

Trước tôi xin được thay mặt cho nhiều, nhiều người con yêu nước của tổ quốc Việt Nam đã và đang bị giam cầm dưới chế độ cộng sản Việt Nam hiện thời để trả lời: "Thưa đồng bào, chúng con đã và đang làm bổn phận của những người con Việt Nam. Chúng con không cướp bóc của dân. Chúng con không tàn ác với dân. Chúng con không phỉnh gạt dân. Chúng con không cướp đất của dân đem bán cho người lạ. Chúng con không nạo vét tài nguyên quốc gia để làm giàu cho bản thân chúng con. Chúng con không đồng lõa với người lạ để mang sự độc hại tàn phá môi trường đất nước. Chúng con thấy giặc có ý đồ xâm chiếm lãnh thổ là chúng con lên tiếng. Chúng con không lạm dụng chức quyền để vơ vét tài sản dân. Chúng con không ỷ vào chức vụ mà hà hiếp dân. Chúng con biết như thế nào là LỄ, NGHĨA, TÍN. Chúng con không quỳ luỵ ngoại bang. Chúng con không khòm lưng bưng bô cho giặc. Chúng con không có ý đồ tiêu diệt giống nòi. Chúng con luôn bảo tồn nền văn hóa tổ tiên để lại. Chúng con không có ý đồ Hán hóa dân tộc chúng con. Chúng con rất mong sự tồn vinh của đất nước. Chúng con lấy TỔ QUỐC làm đầu. Chúng con quyết bảo vệ non sông cho con cháu đời sau. Và, thưa quý đồng bào, chúng con đã và đang làm điều mà tổ quốc đang cần".

Thưa đồng bào, chúng con làm nhưng chúng con không rêu rao, vì đó là niềm hãnh diện thiêng liêng cho mỗi người con đất Việt. 

Còn bà Chủ Tịch Quốc Hội nước xã hội chủ nghĩa cộng sản Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân có hỏi chúng con rằng: "các người đã làm được gì cho đất nước Việt Nam?" Bà đã hỏi, chúng con xin trả lời: 

Thưa bà, Những gì chúng con đã làm cho đất nước này bà đừng nên bận tâm; nhưng hãy nhìn thấy những gì mà bà đã làm cho đất nước này: 

- Bà đã khoe được tài năng khéo léo, nhẹ nhàng, quý phái của người phụ nữ Việt Nam khi quăng thức ăn cho cá với vị nguyên thủ quốc gia Hoa Kỳ. 

- Bà đã nói được những lời êm ái với dân khi bị bọn côn đồ đánh đập vì mang tội yêu nước. 

- Bà đã nói thật lòng bà về vụ đầu tư vào đặt khu là 1 sẽ lời gấp 500 lần. 

- Bà đã không dấu diếm cảm tình đặc biệt của bà cho tên tội đồ của dân tộc Việt Nam Tập Cận Bình. 

- Bà đã vuốt ve, mời mọc Tập Cận Bình đưa đất lấy tiền bỏ túi. 

- Bà phải bỏ rất nhiều thì giờ để suy nghĩ tìm cách nào khéo léo hơn trong vụ giao trọn đất nước Việt Nam cho tàu cộng. 

- Bà phải bàn tính với trọng lú và Phúc niễng xem cách nào để đàn áp mạnh tay cho vui lòng tàu cộng.

- Nếu thấy phần tiền bán 3 đặt khu chưa đủ thì bà cho côn đồ rà soát để thâu lấy vàng trong nhân dân.

- Với bà người dân Việt Nam sống rất hạnh phúc, ăn vui nhất trong khu vực.

Thưa bà, có thể còn nhiều điều bà đã làm cho đất nước Việt Nam mà chúng con không nhớ rõ. Nhưng, một điều chúng con xin bà là sau khi đọc được bài này của chúng con xin bà hãy đổi tên họ và chức vụ của bà theo kiểu đánh vần loại mới của nhà phát minh mà bè lũ bà dựng lên là BÙI Ì Ì Ì Ì gì đó cho hợp với con người và chức vụ của bà. 

Thưa bà, những kẻ đội lớp người Việt Nam để bán đứng bờ cõi, lãnh thổ đất nước. Với chủ đích bắt người Việt Nam làm NÔ LỆ cho bọn hán nô như hiện nay chính quyền cộng sản thi hành. Và với chủ đích là diệt luôn ngôn ngữ Việt Nam bằng một thứ ngôn ngữ quái thai như bọn bà muốn. 

Thưa đồng bào, như vậy chúng con xin để cho dân tộc phán xét. Đất nước đang lâm nguy cho sự trường tồn của dân tộc. 

Nếu ý thức được đâu là GIẶC, đâu là CHÁNH NGHĨA để sự tồn vong cho TỔ QUỐC VIỆT NAM. Xin hãy cùng nhau đứng lên ngay lúc này. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo