Bộ Giáo dục và Bộ Súc vật - Con người và con vật - Dân Làm Báo

Bộ Giáo dục và Bộ Súc vật - Con người và con vật

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ tuyên bố "Năm học mới ưu tiên dạy người". Câu này vừa muộn vừa sai đối tượng. Muộn vì đã chờ đến mấy chục năm mới tính chuyện vật học làm người; sai đối tượng là vì những kẻ cần học làm người không phải là các học sinh mà là các quan chức bộ giáo dục, thanh tra, cán bộ, lãnh đạo đảng loài sản.

Học sinh khởi đầu khi cha mẹ sinh ra vốn đã là người. Bước vào các trung tâm tẩy não của đảng loài sản, trên tường có Hồ Chí Minh lộng kiếng, là bị đám súc vật cưỡng bức giáo dục theo định hướng tư duy độc tài, tôn sùng lãnh tụ, trung thành với đảng. Nền "giáo dục" quốc doanh đó chỉ muốn biến các cháu từ con người thành con vật cộng sản qua tấm "gương" của tên tổ sư lừa đảo mang tên cha già DT. 

Đám súc vật đó là ai? 

Đó chính là những tên đứng đầu ngành giáo dục, những quan chức đấu thầu thi cử, những thợ chữ đứng lớp là chuyện nhỏ, mở lớp riêng kiếm tiền là chuyện lớn, đã cùng nhau biến học đường thành cơ sở kinh doanh và ổ gian lận. 

Đó là những tên tự đeo lên ngực nhãn hiệu "lãnh đạo"; là tên Phó trưởng Ban Kinh tế TƯ, cựu lãnh đạo đầu tỉnh đã cùng với vợ-em-con gian lận thi cử nhưng vẫn mặt dày thách đố dư luận "không biết ai đã nâng điểm cho con mình." 

Đó là 151 tên mang thẻ đảng tại Hà Giang, trong đó có phó chủ tịch UBND tỉnh, giám đốc sở GD&ĐT, làm gương cho học sinh làm thế nào để biến "nhân cách" thành "súc vật cách" qua hành vi gian lận với chính các con em học sinh. 

Đó là những tên đại biểu quốc hội, phó chủ tịch tỉnh, công an tỉnh, giám đốc, phó giám đốc các sở, ban, ngành đứng đầu bảng tội phạm gian lận thi cử tại Kiên Giang khi 96 con em của chúng thi trượt nhưng vẫn được vào học trường Võ Văn Kiệt. 

Đó là những tên thanh tra đảng đứng trên đầu pháp luật với những đề nghị "khiển trách, tự phê bình, tự rút kinh nghiệm" dành cho các tên tội phạm mà chúng gọi nhau là đồng chí. 

Tất cả đều cùng chí hướng. Chí hướng của những con vật đang cai trị con người. 

Những kẻ trong bộ giáo dục mà đứng đầu là Phùng Xuân Nhạ đã biến bộ này thành một sở thú và cần được gọi bằng một tên mới: Bộ Súc vật. Trong cái sở thú lúc nhúc loài sản này, chính những tên trùm sỏ, xuống đến hàng hiệu trưởng, cán bộ mất dạy nhưng có giấy phép hành nghề đứng lớp thay vì đứng đường là những kẻ cần phải học làm người. 

Chúng có học được không? 

Không bao giờ! 

Vì khi súc vật lãnh đạo, điều hành, chiếm cứ Bộ Súc vật thì lấy "con gì" trong cái sở thú đó để dạy bảo những con sản này làm người!? 

04.10.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo