Kiến nghị lắp camera ở những nơi phơi quần lót - Dân Làm Báo

Kiến nghị lắp camera ở những nơi phơi quần lót

Tư nghèo (Danlambao) - Trước nguy cơ bệnh dịch "rối loạn ám ảnh tri thức" bộc phát tại Sóc Trăng, công dân Tư nghèo kiến nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng lấy 1 tỷ hồ tệ từ ngân sách của đảng để lắp camera tại những nơi phơi quần lót phụ nữ.

Theo kết luận của Hội đồng Giám định y khoa cấp Trung ương sau cuộc họp khẩn cấp tại quán Thịt chó Chiếu Hoa "rối loạn ám ảnh tri thức" là bệnh di căn bất trị. Xuất xứ của nó là từ Phúc Kiến bên Tàu, sinh sôi nảy nở trong không khí mù mù của động Pắc Pó và ngày nay nó đã trở thành di căn trong khắp não bộ của quan chức, đảng viên. 

Những đảng viên, cán bộ, lãnh đạo mang bệnh di căn "rối loạn ám ảnh tri thức" thường có những triệu chứng: Ở mức "đột phá" thì thích ôm hôn miệng nhi đồng, thích biết về tình trạng kinh nguyệt của phụ nữ; Ở tình trạng vừa vừa thì thích nựng các cháu bé trong thang máy; Trong giai đoạn còn tương đối nhẹ thì thích mân mê quần lót đàn bà. 

Hội đồng còn cho biết là "rối loạn ám ảnh tri thức" tỉ lệ thuận với quyền lực. Tư nghèo giải thích bình dân là chức càng cao thì càng dâm ô, ghế càng bự thì tri thức càng rối loạn, thần kinh bị ám ảnh cực kỳ. Từ hành vi ăn trộm quần lót của đàn bà về hít hà khi còn là cán bộ xã lên đến thú tính hít hà con nít khi là chủ tịch nước là quy trình rối loạn theo chức vụ trong đảng. 

Trong mấy tuần qua, Tư nghèo nhận thấy dư luận cả nước cực kỳ bức xúc chuyện Ban Thường vụ Sóc Trăng đã chi gần 1 tỷ đồng từ ngân sách dự phòng của Đảng để lắp camera an ninh cho nhà riêng các ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy. 

Bức xúc vì: 

- Tổ cha các đồng chí! các đồng chí hay cái đảng của các đồng chí lấy cái quyền què gì mà có 1 tỷ đồng trong ngân sách? 

- Một tỷ đồng khơi khơi lấy ra lắp camera thì cái "ngân sách" tiền dân thành tiền đảng là bao nhiêu?! 

- Từ tiền dân thành tiền đảng, các đồng chí xài cho dinh thự riêng tức là tiền đảng thành tiền túi. Quy trình ăn cướp hay quá há!? 

- Kệ cha các đồng chí nêu lý do tại sao lắp camera, dù để chống khủng bố ma trong khi đảng các đồng chí là khủng bố thứ thiệt, dù lắp là do các mụ vợ của các đồng chí muốn gắn để xem các đồng chí nửa đêm có lén chui vào giường em nhỏ osin... thì cũng kệ mẹ các đồng chí. Lấy tiền dân thành tiền đảng, tiền đảng thành tiền của tao là dân tui chửi ngày không đủ tranh thủ chửi đêm. 

Ý da! bị thế lực thù địt kích động lòng bức xúc quá nên Tư nghèo chửi ẩu, quên luôn nghĩa vụ công dân, vai trò kiến nghị xin cho với đảng!!! 

Trở lại nguy cơ tiềm ẩn nhưng nhiều cơ hội bộc phát của di căn vi trùng sản "rối loạn ám ảnh tri thức", công dân Tư nghèo xin xỏ, ỉ ôi, năn nỉ hết mình - gọi tắt cho nó chính danh là "kiến nghị" - các đồng chí Sóc Trăng, lấy 1 tỷ đồng ra lắp camera khắp hàng cùng ngõ hẻm. Chỗ nào có quần lót bay phất phới như cờ hồng kắt mạng là ta lắp. Nếu ngân sách của đảng còn nhiều, chưa kịp bỏ túi riêng, thì lắp thêm còi hụ - cán bộ, quan chức nào thò tay tính giở trò đạo đức bác Hồ mân mê xì líp của mấy em, mấy chị là báo động rầm trời. 

Thi hành cấp tốc, thực thi nghiêm chỉnh chớ nếu không, đến khi cả đảng "rối loạn ám ảnh tri thức" thì phụ nữ cả nước ta không còn một cái quần lót để mặc đó mấy cha! 

03.10.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo