Tổng Tịt đâu rồi!? - Dân Làm Báo

Tổng Tịt đâu rồi!?

Tư nghèo (Danlambao) - Bà con để ý coi: cứ mỗi lần có biến sự là anh Tổng nhà ta lại Tịt! Ảnh ráng sức một mông hai ghế chủ tịt nước và tổng bí thư để ngồi trên đầu cả nước, chồm hổm trên đầu cả đảng nhưng khi cả nước cả đảng... tâm tư bấn loạn thì ảnh chết mẹ nó đâu mất!

Trước đây, 2014, giàn khoan hải dương tặc 981 chui vào Hoàng Sa, anh Tổng tịt. 

Mới đây, Tư Chính dậy sóng bởi Tàu khựa xâm lăng ảnh cũng tịt. 

Bi giờ, vi khuẩn khựa đang tìm đường xâm lược vào lục phủ ngủ tạng của gần 100 triệu ông bà chủ, Tổng ta vẫn nhất quyết Tịt. Sống chết mặc bây! Tâm tư thì kệ tía. 

Tổng kiểu đó thì Tịt cho rồi!

Vậy mà có mấy đứa nhiễm vi khuẩn coroMao đầu năm đã tưng bừng làm một cuộc Tổng bưng bô cho Tịt rầm trời như đẻng ta mừng đẻng, mừng xuân, bắn pháo bông cho dân quên đói. 

Khúc đồng ca bưng bố nằm chình ình ở đây nè: Bưng Bô Tổng Tịt.

Trong sự nghiệp bưng bô này, có tên thợ thơ Vũ Quần Phương bưng rằng: "đã rất ngạc nhiên khi chứng kiến người dân đi lễ, không chỉ cầu nguyện cho bản thân, gia đình mà nhiều người còn xin trời phật phù hộ Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng... " 

Má ơi! cầu nguyện cho thèng chả nhiễm luôn cồ-rô-na vi rút để chả tịt cho sớm thì có. 

Mà chắc hổng xong đâu. Mấy đứa bị nhiễm cồ-rô-mao lâu năm nó sẽ miễn nhiễm cồ-rô-na vi khuẩn. Cồ-rô-mao là ông cố nội của cồ-rô-na mà. 

Muốn biết cồ-rô-mao là cái giống gì thì đọc cái chuyện Đảng Mắc Dịch này nè. 

Trở lại chuyện Tổng chuyên môn Tịt khi sơn hà nguy biến, lúc người dân lùng bùng thì Tư tui kết luận rằng thì là: Nếu Tổng mà không Tịt thì nó đâu phải là cộng sản! Cái loài của nó là vậy. Loài sản mà bà con. 

Thôi bà con ta ráng khẩu trang bịt mồm, mỗi giờ rửa tay mấy chục bận, núp kỹ trong nhà, đừng dung dăng dung dẻ ra đường, miệng cứ oang oang đã có đẻng lo mà chết hổng kịp ngáp. 

29.01.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo