Trả lời cho Nguyễn Thị Kim Ngân về câu hỏi làm gì cho đất nước - Dân Làm Báo

Trả lời cho Nguyễn Thị Kim Ngân về câu hỏi làm gì cho đất nước

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Câu nói của Tổng thống Hoa Kỳ John F. Kennedy khi bị bà Ngân ăn cắp và đến từ cửa miệng của bà thì lại nổi lên một câu hỏi khác: đất nước nào? Đất nước/Tổ quốc Việt Nam hay là Đất nước/Xã Hội Chủ Nghĩa đã bị phủ lên đầu lá cờ đỏ nhập cảng từ Phúc Kiến, được cai trị bởi đảng CSVN và đang từng bước biến nó thành một đặc khu của Tàu. Đó cũng là câu hỏi đặt ra cho 9 thành viên trong đoàn đại biểu của bà Ngân đã bỏ trốn tại Hàn Quốc vào đầu tháng 12 năm ngoái mà trang mạng MBC News vừa mới loan tin.

Trong nhiều năm tháng, đối với cộng sản thì "yêu nước là yêu xã hội chủ nghĩa". Nhưng khi Nguyễn Phú Trọng tuyên bố "Đến hết thế kỷ này không biết đã có CNXH hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa" thì rõ ràng tập đoàn cai trị đã phỉnh phờ người dân phải yêu một thứ không hiện hữu. Nhìn kỹ hơn về những gì xảy ra trên đất nước Việt Nam trong nhiều năm qua, đặc biệt là trong vài tháng trở lai đây thì tập đoàn lãnh đạo chóp bu Ba Đình đang biến câu thần chú "Yêu nước là yêu CNXH" thành "Yêu nước là yêu... Tàu"

Khi Tàu cộng xâm lấn Bãi Tư Chính, Nguyễn Thị Kim Ngân đã trả lời cho câu hỏi "làm gì cho đất nước" bằng hành động tươi cười tiếp khách Tàu ngày đêm ở Nam Kinh và hân hoan bên Tập Cận Bình tại Bắc Kinh

"Yêu nước" kiểu Nguyễn Phú Trọng là leo ra khỏi giường bệnh để răn đe người dân không được lợi dụng lòng yêu nước xuống đường biểu tình chống quân xâm lược biển đảo. Là âm thầm ký kết Hiệp định Dẫn độ với thiên triều để Bắc Kinh tha hồ gửi những đạo quân côn đồ, du đãng đến Việt Nam tự tung tự tác và sau đó hạ cánh an toàn bằng phi đạo mang tên Hiệp ước Dẫn độ. 

"Yêu nước" kiểu Nguyễn Xuân Phúc là im lặng trước tình hình biển Đông dậy sóng nhưng năng nổ ra chỉ thị tiến hành xây dựng Phú Quốc thành Đặc khu kinh tế mặc dù Dự luật Đặc khu phải tạm hoãn vì áp lực của quần chúng. Kết hợp ý đồ Đặc khu Phú Quốc với Hiệp định Dẫn độ do Nguyễn Phú Trọng ký kết với Tập Cận Bình vào năm 2015, Nguyễn Xuân Phúc lại đang mở đường cho Tàu cộng tự do tràn vào Phú Quốc bằng "Dự luật đề xuất miễn thị thực 30 ngày cho người nước ngoài vào các khu kinh tế ven biển"

Tất cả đều xảy ra trong khi Bắc Kinh đang xâm lược Bãi Tư Chính và công khai tuyên bố với thế giới đó là vùng chủ quyền của Trung Quốc; khẳng định với dân Tàu qua lăng kính truyền thông quốc doanh là Việt Nam trắng trợn xâm lấn và khai thác tài nguyên trên vùng chủ quyền của nước Tàu. 

Tất cả gom lại thành chủ trương, phương hướng và hành động "yêu nước" của tam trụ Ba Đình: yêu nước Tàu bằng cách bán nước Việt

Vì yêu nước Tàu nên đảng và nhà nước CHXHCNVN đã không muốn kiện "nước Tàu đáng yêu" của chúng ra toà án quốc tế về vấn đề chủ quyền biển đảo. 

Vì yêu nước Tàu nên tập đoàn cai trị đã, đang và sẽ ra tay đàn áp mọi ý chí, nỗ lực và hành động của công dân bản xứ Việt Nam chống lại hành vi xâm lấn của "nước mẹ" phương Bắc. 

Vì yêu nước Tàu nên Lòng-Yêu-Nước-Việt bị đứng đầu sổ đen của Ba Đình lẫn Bắc Kinh, nằm trong danh sách thế lực thù địch nguy hiểm nhất phải bắt giam, kết án, bỏ tù như đã được áo dụng đối với các sắc dân ở Tây Tạng, Tân Cương.

Vì yêu nước Tàu nên tập đoàn cai trị Ba Đình đang từng bước biến nước Việt Nam thành một Đặc khu tự trị dân tộc Việt của đại Hán. 

Không thể nào cùng một lúc yêu cả hai nước. Yêu nước Tàu thì phải bán nước Việt. 

Sau năm 1975, hàng triệu người Việt Nam yêu nước nhưng không thể nào yêu cái nước XHCH đã phải lìa bỏ quê hương. 

Hơn 4 thập kỷ sau, chính những thành viên của bà chủ tịch Quốc hội đã trả lời cho bà câu hỏi "làm gì cho đất nước" bằng hành động bỏ trốn, ở lại xứ người sau khi cùng bà tham dự hội nghị. 

Bây giờ, trong đất nước đang sắp trở thành đặc khu của Tàu, "yêu nước" đối với tập đoàn thái thú Ba Đình không còn đồng nghĩa với "yêu xã hội chũ nghĩa", vốn chẳng đem lại quyền và tiền và cũng chẳng phải là chủ trương ban đầu của hai "cha già" Hồ Tập Chương và Mao Trạch Đông. Trước sau như một, ẩn dưới những câu phủ dụ cho hợp với tình hình và thời thế, yêu nước của cộng sản Pắc Pó / cộng sản Ba Đình phải là yêu nước Tàu. Vì đối với những tên thái thú xác Việt hồn Tàu này, Trung Hoa mới là "tổ quốc" của giống tộc Việt, vì mảnh đất hình chữ S chỉ sẽ là một đặc khu của đại Hán, vì cờ đỏ 1 sao vàng chỉ sẽ là một lá cờ đặc khu nhỏ bé bên cạnh lá cờ đỏ 6 sao vàng của "tổ quốc Trung Hoa". Vì đó là giấc mộng của lãnh tụ Mao Trạch Đông, được thi hành bởi cha già Hồ Tập Chương, được tiếp tục thực hiện và sắp hoàn thành bởi Tổng bí thư kiêm Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng - Thái thú toàn quyền của đặc khu Việt Nam. 

Câu ăn cắp từ John F. Kennedy của Nguyễn Thị Kim Ngân phải được đổi thành: Đừng hỏi đất nước làm gì cho mình mà phải hỏi mình làm gì cho đất nước Tàu.

Làm gì?:


24.09.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo