Học viên Pháp Luân Công bị phân biệt đối xử tại công viên Hoàng Văn Thụ, Sài Gòn - Dân Làm Báo

Học viên Pháp Luân Công bị phân biệt đối xử tại công viên Hoàng Văn Thụ, Sài Gòn

Kính gửi ban biên tập Danlambao, 

Tôi xin tự giới thiệu, tôi tên là Phạm Hữu Phước, là học viên Pháp Luân Công. Tôi viết thư này để trình bày với anh/chị về tình trạng vi phạm nhận quyền xảy ra tại công viên Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM. (CV.HVT).

Cụ thể: ông Minh, Trưởng ban quản lý CV.HVT coi thường luật pháp, phân biệt đối xử với học viên Pháp Luân Công. Và bảo vệ CV.HVT xâm phạm nhân quyền, xử sự thiếu văn hoá. 

Với nguyện vọng thể hiện sự tốt đẹp mà Pháp Luân Công mang lại cho học viên, suốt những năm qua, hầu hết học viên đã nhẫn chịu nhiều điều phi lý, bất công từ người khác. Tuy nhiên, có người lại lợi dụng sự nhẫn nại của học viên để làm những việc vi phạm nhân quyền. 

Tôi đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan pháp luật nhiều lần, gần đây nhất là vào ngày 20/10/2012, nhưng đến nay, mọi chuyện vẫn chìm trong im lặng. Thế nên, tôi đành phải làm phiền các anh, các chị trong Danlambao. Tôi hi vọng anh/ chị giúp chúng tôi lên tiếng, can thiệp, lên án các hành vi vi phạm nhân quyền.

Tôi tự hỏi: có đúng chăng, rằng rất nhiều bi kịch phát sinh cũng là do bản thân mình quá nhu nhược và thoả hiệp cầu toàn mà gây nên hay không? 

Một lần nữa, tôi xin chúc các anh, các chị có đủ sức khoẻ, dũng khí để tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình. 

Trân trọng cảm ơn.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo