Điều gì sẽ xảy ra sau khi CSVN triều cống VN cho Tàu cộng qua mật ước Thành Đô? - Dân Làm Báo

Điều gì sẽ xảy ra sau khi CSVN triều cống VN cho Tàu cộng qua mật ước Thành Đô?

Ngọc Ẩn (Danlambao) - Chúng ta nghe bàn luận về mật ước Thành Đô (MƯTĐ) CSVN sẽ triều cống nước Việt Nam cho TC năm 2020. Những điều chúng ta nghe có lẽ do rò rỉ từ nội bộ đảng CSVN và CSTQ. Đảng CSVN chưa bao giờ tiết lộ TBT Nguyễn Văn Linh, TBT Đỗ Mười, Chủ Tịch Nước Lê Đức Anh, Thủ Tướng Phạm Văn Đồng ký kết, hứa hẹn những gì với Tàu cộng. Dựa vào lời đồn đoán MƯTĐ và nhìn hành động của đảng CSVN cho Tàu mướn đất dài hạn ở những vùng đất chiến lược trọng yếu của đất nước như Hà Tĩnh, Tây Nguyên, rừng ở biên giới phía Bắc giáp ranh với TC. Đa số các công ty điện lực là huyết mạch quốc phòng của VN đều do Tàu cộng làm chủ. TC lại cho vay vốn để mở rộng đường xuyên Việt từ Tàu sang VN để chuyển quân và chuyển vũ khí nhanh khi cần thiết. CSVN đang dùng tiền thuế của dân để xây đường rộng lớn cho TC chuyển quân đánh chiếm VN. Trong khi đó thì những trẻ em ở các vùng cao nguyên vẫn đu dây, bơi lội qua sông, vượt đồi núi nhiều giờ bằng chân để đến trường học thì CSVN không xây cầu, làm đường giúp phát triển giáo dục và kinh tế ở các vùng rừng núi sâu xa. Viết đến đây lại nhớ lời dặn dò 16 chữ vàng của cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu “đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm.”

Thải chất độc

Câu hỏi được đặt ra là TC sẽ làm gì ở đất nước VN sau khi VN trở thành thuộc địa của Tàu? Theo sự suy nghĩ của tôi thì TC sẽ biến VN thành bãi rác hóa chất độc hại. TC mang các chất độc hại qua VN, bắt công an và bộ đội VN chôn lấp, và đổ xuống sông hồ của VN. Đây là cách giết dân Việt ít ồn ào, ít mang tai tiếng với thế giới và chết từ từ vì ung thư. TC đang ve vãn các nước nghèo ở Phi Châu để mang các chất độc từ TC sang chôn dấu ở Phi Châu. Tổng Thống nước Công Hòa Chad đã thu hồi giấy phép hoạt động và phạt 1.2 tỉ dollars các công ty dầu khí của China vì làm ô nhiễm môi trường. Sau nhiều năm phát triển kinh tế không cần quan tâm đến vấn nạn ô nhiễm môi trường đã khiến TC trở thành nhà kho chứa chất độc kỹ nghệ của thế giới. Formosa là một thí dụ điển hình. Những chất độc do Formosa thải ra chưa chắc đã là 100% do luyện thép mà ra mà có thể do chất độc mang từ nước “lạ” vào. CSVN vừa mới cho ra đời một quốc gia có tên là “Lạ”. Nước “Lạ” nói tiếng Tàu. 

Giải tán công an và quân đội VN 

TC sẽ giải tán những người được huấn luyện quân sự vì TC chẳng bao giờ tin tưởng các thành phần công an, bộ đội VN. Nhìn lại lịch sử CSTQ thì Mao Trạnh Đông đã giết chính đồng chí của ông là Lâm Bưu để giữ quyền lực độc tôn, Giang Trạch Dân giam lỏng Triệu Tử Dương cho đến chết, Tập Cận Bình bỏ tù chung thân Bạc Hy Lai là ân nhân của Tập, TCB đang giam cầm Giang Trạch Dân. Cộng sản Bắc Việt dẹp cờ cộng sản miền Nam sau khi chiếm được miền Nam (cờ nửa xanh, nửa đỏ và sao vàng ở giữa) và giải tán đám MTGPMN ra rìa như Trần Bạch Đằng, Huỳnh Tấn Mẫm, Hoàng Phủ Ngọc Tường, Tướng Trần Văn Trà, Dân Biểu Nguyễn Ngọc Nhuận… Ông TBT Nguyễn Phú Trọng đã từng nói TBT phải là người Bắc. Bản chất của người cộng sản thà giết lầm chứ không tha lầm. Người cùng nòi giống mà cộng sản còn chưa tin tưởng thì bảo sao TC tin tưởng công an và bộ đội VN.

Diệt chủng dân tộc VN

Đàn ông VN, nhất là thành phần công an và bộ đội bị TC bắt rời xa vợ con bị bắt lao động khổ sai, bị đánh đập bắt làm việc ở các vùng chứa rác hóa chất độc hại ở VN và TC để rồi mang bệnh ung thư đến chết. Phụ nữ VN sẽ bị TC hãm hiếp hoặc lấy chồng TC và sinh ra một thế hệ trẻ em “lạ” chỉ biết nước Tàu. Các trẻ em phái nam sẽ bị bị tiêm cấy vi trùng vào người và chết sớm. Chỉ trong vòng 100 năm thì dân tộc VN trong nước sẽ bị diệt chủng. Khi dân số TC quá đông và cần di dân, cần ruộng đất thì phụ nữ VN sẽ bị đầu độc chết dần mòn trong bệnh tật hoặc bị mổ lấy nội tạng đem bán. Dĩ nhiên là vợ con của công an và bộ đội là thành phần bị ảnh hưởng đầu tiên. Chỉ cần đi ngược thời gian khoảng 40 năm sẽ thấy CSVN đã tập trung đày ải, bắt các thành phần quân đội và công chức VNCH phải lao động khổ sai ở các vùng rừng núi đến mang bệnh tật. Vợ, con VNCH bị VC ngược đãi bằng cách tra xét lý lịch ba đời, đày đi lên rừng sâu nước độc. Vợ lính VNCH có một số vì quá đói khổ phải lấy chồng cán bộ CSVN. TC còn tàn ác, thủ đoạn, gian manh hơn VC và người VN thì đâu cùng nòi giống với TC mà thương tiếc.

Công an CSVN đang tự đào mồ chôn 

Nhìn những hình ảnh CSTQ tàn bạo đánh đập, giết dân dân Tây Tạng thì hẳn rõ. Các thành phố lớn của Tây tạng giờ đây chỉ toàn là người Tàu. Trong lúc TC xâm lược Tây Tạng thì TC dụ dỗ thành phần lãnh đạo Tây Tạng ký vào hiệp ước 17 điểm ngày 23 tháng 5, 1951. Hiệp ước được ký kết giữa NgaPoi Ngawang Jigme vào lúc TC tấn công vào Tây Tạng. TC cấm Jigme liên lạc, bàn luận với chính phủ trung ương của Tây Tạng (Tibet) trong lúc ký kết hiệp ước được đặt tên là “Giải phóng Tibet trong êm thắm” Điều 1: xác định “dân tộc Tây Tạng đoàn kết chống lại chính quyền cũ của dân Tây Tạng và trở về với đất mẹ là China.” Chẳng hiểu từ lúc nào TC làm mẹ của dân Tibet. Tàu Cộng (TC) đã kêu gọi VC là đứa con hoang trở về đất mẹ TC, nghe sau giống giọng điệu trong hiệp ước 17 điểm giữa Tibet-TC. TBT Nguyễn Văn Linh chắc đã ký mật ước Thành Đô để dâng hiến nước VN trở về đất mẹ mìn TC, vì thế VC dấu biệt tích MƯTĐ. Điều 2: Chính quyền địa phương Tibet có nhiệm vụ giúp đỡ TC đi vào làng xả Tibet để giao quyền kiểm soát lại cho lính TC. Năm 1975, VC cũng đã lợi dụng bọn nằm vùng 30-4, bọn ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản vào tiếp thu làng xả ở miền Nam và một số bọn này hiện giờ đã trở thành dân oan bị VC cướp đất. Điều 4: “TC cam kết không thay đổi hệ thống chính trị hiện hành của Tibet. TC cũng không thay đổi nhiệm vụ của đức Dalai Lama, các nhà lãnh đạo mọi tầng lớp từ lớn đến nhỏ của Tibet sẽ giữ nguyên chức vụ.” Người dân Tibet rất mộ đạo Phật thế là TC cho viết vào hiệp ước Điều 7: “Người dân Tibet được tự do tín ngưởng, những phong tục tập quán của người Tibet được tôn trọng, những tu viện Phật giáo được bảo vệ. TC không xen vào việc xây cất tu viện.” Ngày 20 tháng 7, 2016 thì Tập Cận Bình ra lệnh đập phá trung tâm đào tạo Tăng, Ni lớn nhất thế giới là Larung Gar của Tibet và đức Dalai Lama đã lưu vong sang Ấn Độ từ 1959 vì không chịu nỗi sự áp bức Phật Giáo của TC.

Tôn giáo và chính quyền của Tibet đều bị TC lừa bịp buông súng và ký kết hiệp ước 17 điều mà cho đến nay Đức Dalai Lama và chính quyền lưu vong của Tibet đều không chấp nhận. TC biết rất rõ đây là hai lực lượng rất mạnh và sẽ gây tổn thất nặng nề khi TC xâm lăng Tibet. Khi chính quyền Tibet đã ngu ngơ đặt niềm tin vào các hiệp ước, quân đội Tibet giải giới là lúc TC sử dụng thành phần Tibet ủng hộ TC giống như công an CSVN hiện nay để khống chế đến tận cùng các làng xả trên núi non hiểm trở của Tibet. Sau khi TC thu tóm giang sơn Tibet thì cái đám tạm gọi là Tibet 30-4 cũng bị về vườn.

Lấy kinh nghiệm của Tibet để áp dụng vào VN. Khi người dân VN chống quân Tàu xâm lược thì công an CSVN nghe lệnh bọn thái thú trong BCT đàn áp, đánh đập dân. Bọn Thái Thú trong BCT thì cũng nghe lời hứa đường mật của TC và tôi chắc mẩm một điều là MƯTĐ cũng hứa cho VN tự trị, các quan chức CSVN vẫn giữ nguyên chức vụ giống y như TC đã hứa hẹn với Tibet. Khi TC không chế toàn bộ VN thì thành phần công an và quân đội chắc chắn sẽ bị TC tiêu diệt trước vì thành phần này có vũ khí và có huấn luyện quân sự. Sẽ có một ngày công an và bộ đội nhân dân sẽ hối hận tương tự như Trần Bạch Đàng, Phạm Xuân Ẩn… đã một thời phản bội dân tộc theo cộng sản. Sẽ có một ngày TC sẽ mổ lấy nội tạng của con em công an, cán bộ CSVN vì nội tạng những người này còn tốt. Sẽ có một ngày công an, bộ đội chôn rác thải hóa chất độc hại do TC mang vào VN. Sẽ có một ngày công an, bộ đội mang bệnh ung thư đau đớn không ai cứu chữa, nằm chờ chết vì nhiễm độc. Sẽ có một ngày vợ con công an, bộ đội làm nô lệ tình dục cho lính Tàu. Ngày đó là ngày công an, bộ đội ân hận, hối tiếc đã không đứng cùng dân tộc VN chống TC xâm lược. Công an nghe lệnh bọn thái thú trong BCT đàn áp dân tộc VN là công an đang tự đào mồ chôn chính mình và gia đình trong tương lai.

Khi TC chiến thắng và khống chế toàn bộ VN thì công an và quân đội sẽ bị TC đày ải trước tiên để đề phòng hậu họa. TC không có lý do gì để tin tưởng và sử dụng công an và bộ đội VN ngoại trừ dùng vào những công việc độc hại đưa đến ung thư.

Khi người dân chống TC và lật đổ được bọn Thái Thú trong BCT thì chắc chắn công an ăn cơm Việt Nam thờ Tàu cộng sẽ bị người dân trả thù. Tàu cộng thắng hay thái thú trong BCT thua thì công an đều chết.

Chỉ có mỗi con đường sống là công an hợp sức với dân chống quân xâm lược TC và diệt bọn thái thú trong BCT.

Ngày 5 tháng 8, 29016


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo