Ta đánh đây là đánh cho Liên Xô & Trung Quốc thì đánh để làm gì? - Dân Làm Báo

Ta đánh đây là đánh cho Liên Xô & Trung Quốc thì đánh để làm gì?

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Nhân ngày lễ Giáng Sinh chúng ta có 2 bài mừng lễ và chúc nhau như thế là tạm đầy đủ rồi. Xin phép nói qua vấn đề khác một chút.

Lê Duẩn tuyên bố câu trên là ý gì? Vì câu nói đó mà tất cả DLV không thể biện minh chế độ CSVN đánh thuê cho quốc tế Cộng Sản. Nó đã chứng minh đầy đủ chế độ nào đã từng đánh thuê cho Liên xô và Trung Quốc. Trong khi đám DLV cứ ra rả ngậm máu phun VNCH là đánh thuê là tay sai cho đế quốc Mỹ.

Sau 42 và sắp 43 năm ngày Quốc Nhục người CSVN tự hào là đã giải phóng toàn bộ miền Nam và thống nhất tổ quốc để tiến lên Chủ Nghĩa Xã Hội, một chủ nghĩa không tưởng có tìm mãi cũng không thấy có mò hoài cũng không ra như lời TBT Nguyễn Phú Trọng đã tuyên bố như đinh đóng cột: "Hết thế kỷ này VN vẫn chưa tiến lên được XHCN".

Tại sao CSVN lại cứ đi tìm cái không tưởng không có để bắt người dân còng lưng tiến lên XHCN trong khi đất nước ngày càng tụt hậu sau cả Campuchia và Lào mà trước đây bám gót VN chưa nổi.
Người dân đã chịu đựng 42 năm há chưa đủ sung sướng tột cùng trong thiên đường bánh vẽ này hay sao? Một thiên đường mà đứa trẻ mới lọt lòng mẹ ra đã phải còng lưng gánh luôn số nợ vài ngàn Dollar cho cái thiên đường bánh vẽ đó.

Giờ đây nếu được quyền tự do chọn lựa ở lại thiên đường này hay đi, chắc chắn như ai đó đã nói cột đèn mà biết dời đi thì chúng cũng đi chứ chưa nói tới người dân đang rên xiết, quằn quại đau thương trong cái thiên đường quỷ quái này nhưng hễ mở miệng ra là y như rằng bị ghép cho cái tội phản động, thế lực thù địch, diễn biến hoà bình. Cái thiên đường mà chỉ có quyền nghe chứ không có quyền phát biểu hay bình luận sai trái, sung sướng hay khổ sở. Nói chung là chỉ được quyền khen chứ không được quyền chê, nếu trái ý côn an côn đồ sẽ ghé hỏi thăm ngay, cần thiết khỏi cần mướn bảo vệ cũng có người canh trước cổng 24/24.

Chúng ta đang sống trong một cái chế độ độc tài toàn trị, cái chế độ này nếu gọi đúng nghĩa phải gọi chính xác là cái đảng Cướp có bảo kê từ trên xuống dưới. Chúng có quyền ăn, quyền nói, quyền chửi vì chúng nắm trong tay hơn 800 báo đài suốt ngày phun nọc độc vào đám dân mang thân phận những con lừa cõng trên lưng những thứ thuế má luật lệ mà chính chúng cũng cảm thấy ngao ngán chưa nói đến người dân lam lũ bị chúng chồng chất lên lưng những gánh nặng trĩu phải gồng gánh để cho chúng nhẹ nhàng ngồi lên những chiếc phi cơ đi ngoại giao xin tiền và rửa tiền, gởi con cháu qua các nước tư bổn giãy mãi chưa chịu chết khiến giờ đây chúng cũng muốn giãy chết theo mà chưa chết được.

Miệng thì nói rất hay như CSVN có câu: "Mình vì mọi người và mọi người vì mình", có đúng vậy không? Xin thưa chúng chỉ vì chúng thôi, nhưng thời của chúng thì mọi người đều phải vì chúng mà làm tôi mọi để chúng dẫn dắt hay cướp đi cái gì tuỳ ý, nếu có cử chỉ phản kháng thì đã có hộp, mở hộp ra nhét vào là xong, cần thiết thì làm công tác tư tưởng để tự treo cổ rồi báo cho gia đình đến lấy về tự lo.

Sau 42 năm thì cái nhìn tường tận thấu đáo từng ly từng tý về cái đảng ngày xưa tuyên truyền chống Mỹ cứu nước thống nhất tổ quốc giờ đây đã rớt mặt nạ để lộ nguyên hình là con thỏ đế đang run rẩy trước con Hổ Mang Bành khổng lồ là Tàu Cộng đang lăm le chực nuốt sống.

Những mỹ từ trên sau khi khối Liên xô sụp đổ thì bắt đầu lộ hẳn chân tướng, sợ mất đảng chứ không sợ mất nước như Nguyễn Văn Linh đã từng tuyên bố.

Vậy cái câu ta đánh đây là đánh cho Liên xô và Trung Quốc là đánh để làm gì?

01- Rõ ràng là CSVN đánh thuê đúng nghĩa trong khi VNCH chưa bao giờ tuyên bố là ta đánh đây là đánh cho Mỹ và các nước tư bản giãy chết.

02- Đánh để hoà nhập với đảng CS quốc tế.

03- Làm theo ý đồ của Tàu Cộng chiếm được miền Nam xong là giao trọn cho Tàu Cộng.

Tội lỗi này là tội đáng nguyền rủa, cái tội cõng rắn cắn gà nhà và tội bán nước là cái tội Phản Quốc phải chu di cửu tộc cả nòi cái đảng này mới xứng đáng và hả dạ người dân Việt cũng như rửa nhục cho mẹ VN.

Ngày 25/12/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo