Giải mã 3: Mậu thân Huế - Tàn sát là để... đưa quỷ vào Nam! (Tiếp) - Dân Làm Báo

Giải mã 3: Mậu thân Huế - Tàn sát là để... đưa quỷ vào Nam! (Tiếp)

Nguyễn Hồn Việt (Danlambao) - Lời dẫn: Quỷ chẳng có thể ở với người! Hồ là quỷ thì sẽ chỉ có thể dùng quỷ! Những thân phận dưới đây – nếu để riêng biệt – ta sẽ chẳng thể nào thấy được mặt quỷ của chúng! Những thân phận dưới đây – nếu để riêng biệt – ta sẽ thấy chúng thật đáng thương! Nhưng gom chúng lại, để chúng cạnh nhau – ta sẽ thấy những bộ mặt quỷ dần dần xuất hiện: Kìa, bọn chúng ra mặt trận hòn tên mũi đạn mà chẳng sao! Nhưng, nhưng, nhung… ở nhà “người vợ đầu”, “người chồng đầu”, “người thân” của chúng cứ chết quay ra là sao?

Không lẽ đa số chúng có số sát người thân?

Kìa, Mậu Thân tại sao tàn sát? Kìa, tại sao tàn sát ghê người sau đó lại xuất hiện rất nhiều Trí Thức ra bưng? 

Không lẽ những Trí Thức Của một nền Dân Chủ VNCH lại đi yêu sự tàn sát?

Ở bài: “Giải mã 3: Mậu thân Huế - Tàn sát là để... đưa quỷ vào Nam!” ta đã thấy “Việt Cộng mất một thế hệ quân kháng chiến, và sau Tết Mậu Thân, người ta phải gửi thêm rất nhiều người từ Bắc Việt vào để trám chỗ trống.” Vậy mà, ngay sau đó thì “Liên minh các Lực lượng Dân tộc, Dân chủ và Hòa bình Việt Nam là một tổ chức được thành lập sau sự kiện Tết Mậu Thân vào ngày 20 tháng 4 năm 1968” đây là một nghịch lý lớn! Rõ ràng là, một tổ chức chỉ được ra đời khi có các điều kiện thuận lợi, nhưng ở đây “Liên minh các Lực lượng Dân tộc, Dân chủ và Hòa bình Việt Nam” lại được ra đời trong một hoàn cảnh cs miền Nam hết sức là khó khăn!

Đây là một nghịch lý lớn! 

Bí hiểm gì ở đây?

***

I. Thân Trọng Thoan = Chim Chích. Tướng Thân Trọng Một = Chim tu hú. 

Lời dẫn. quỷ đã giết gia đình Thân Trọng Thoan rồi quỷ giả danh Thoan nhưng nói chệch ra là Thân Trọng Một! – So sánh với các quỷ ở quyển 5- 8 sẽ rõ.

Quỷ xuất hiện: “Trong những năm chống Mỹ, Thân Trọng Một là Thành đội trưởng Thành đội Huế….” (2)

1. Một người Cộng sản trong dòng họ - bị chết sớm trong giai đoạn phong trào Đồng Khởi.

“…Gần gũi hơn với giai đoạn lịch sử hiện đại, họ Thân có quyền tự hào với những tên tuổi như bác sĩ Thân Trọng Phước (1902-1960), người bạn thân thiết của học giả Đào Duy Anh. Là một trí thức sớm đến với cách mạng, từ lúc làm ở Bệnh viện Vinh, ông là một trong những thành viên sáng lập và là thủ quỹ (mà thực chất là người chủ yếu cung cấp chi phí cho tổ chức) Đảng Tân Việt. 

Sau này, khi vào Huế, trong hoàn cảnh phải sống ở vùng địch tạm chiếm, ông đã đến với Đảng Cộng sản… Anh hùng Thân Trọng Một thì càng nổi tiếng với những chiến công lẫy lừng…” (1).

Nhận xét: 

Rõ ràng bác sĩ Thân Trọng Phước khi chết mới 58 tuổi! Ông chết vì bệnh hay vì lý do gì thì hiện chưa được biết, chỉ biết ông đã chết trong thời gian diễn ra phong trào Đồng Khởi. (Đây là thời gian Cs Hồ lừa cho Cs NAQ ở trong Nam đứng lên) để rồi mượn tay Diệm mà tiêu diệt họ, hoặc thừa cơ để thủ tiêu họ (Đón xem Quyển 27. Đồng Khởi 1960 là giết nốt Cộng sản và trí thức Nam bộ rồi đưa Quỷ vào thành lập Mặt Trận Giải Phóng miền Nam việt Nam.)

Và còn ai nữa?

2. Thân Trọng Thoan bị giết và giết cả vợ con và bố mẹ.

Nếu nói Thân Trọng Một chính là Thân Trọng Thoan thì sẽ không lý giải được tại sao: Thân Trọng Một đi chiến trận như thế mà không bị sao – người thân của ông ta ở nhà nhưng lại chết rất nhiều! (Một vài trường hợp thì còn có thể - nhưng ở đây là dấu hiệu ở hầu hết bọn quỷ từ HCM, VNG, PVĐ… cho tới Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Hữu Thọ…)

2.1 Cộng sản cảm hóa được cả… giang hồ?

“Không cam chịu kiếp tôi đòi, Thoan chia tay vợ trẻ, bỏ làng đi biệt xứ, vào tận Sài Gòn rồi sang Nam Vang, sống phiêu bạt bằng nghề đánh móng ngựa. Cách mạng Tháng Tám bùng nổ, anh bảo bè bạn giang hồ: “Nước độc lập rồi, tao về Huế giải phóng cho gia đình tao, vợ con tao, không lang thang nữa”.

Chỉ ít lâu, anh đã trở thành một người lính của Trung đoàn 101, đơn vị vũ trang cách mạng đầu tiên của đất cố đô…” (2).

Không thể!

Kỳ thực Thân Trọng Thoan đã bị bọn cs Hồ giết hại! Rồi chúng viết ra như vậy để chối tội mà thôi.

2.2 VNCH trả thù cá nhân? Giết bố mẹ Thân Trọng Một?

“Cay cú vì bị đánh nhiều trận đau, địch lần lượt bắt bà Trương Thị Liệu và ông Thân Trọng Du - mẹ và cha Thân Trọng Một - tra tấn cho đến chết. Vườn nhà anh, chúng chặt trụi, mang cả xe vào ủi phẳng nhà cửa để “thằng Một không còn chỗ mà về”.” (2).

Nhận xét: Không có! Đây là bọn quỷ đã từ cái đầu của chúng mới nghĩ ra được lý do này!

Kỳ thực cha mẹ Thân Trọng Thoan đã bị bọn cs Hồ giết hại!

2.3 “Vợ con” phiêu bạt.

“Chị Phan Thị Cháu phải ôm hai đứa con Hồng và Lạch về quê ngoại Phú Vang nương thân nhưng vẫn liên tục bị tên Đồn trưởng Đồn Nam Giao lần theo truy bức khủng bố. Gạt nước mắt, chị phải đi bước nữa với một người đàn ông khác, nhằm có chỗ tử tế cho hai người con của Thân Trọng Một nương thân.

Nhiều năm sau, tại mặt trận Phú Lộc, anh mới chịu tái hôn với chị Đầm, một cán bộ phụ nữ xã.” (2).

Nhận xét: Thất lạc “Người vợ đầu” và nhiều người thân, rồi cưới vợ 2? Không, đây là chỉ dấu của bọn quỷ! (Một vài trường hợp thì còn có thể - nhưng ở đây là dấu hiệu ở hầu hết bọn quỷ từ HCM, VNG, PVĐ… cho tới Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập…)

Đây chính là chỉ dấu: Chim tu hú giết chim Chích để chiếm tổ!

2.4 Giết “người thân”.

“TTM có con gái lấy cảnh sát và khi TTM về Huế, đã giết ngay con rể... Tôi yêu cầu và sẵn sàng đối chất với bà Hiền Vy” (3)

3. Những tranh cãi.

“…Trước 75 tìm không thấy ông Thân Trọng Một trong gia phả và hỏi tung tích về ông, không ai bíết hoặc không chịu trả lời.” (3)

““Ông Liên Thành nói về lý lịch Thân Trọng Một, và hoạt động của ông ở Huế vào dịp Tết Mâu thân (1968). Bà Hiền Vy, phóng viên RFA, đã gửi thư cho Liên Thành rằng: “Dòng họ tôi là dòng họ lớn và không có ai là cộng sản...” và yêu cầu ông Liên Thành bỏ phần nói về Thân Trọng Một. Ô Liên Thành trả lời bà Hiền Vy như sau: “Bà Hiền Vy chứng tỏ ngây thơ và cục bộ. Trong một dòng họ, có người theo quốc gia, người theo cộng sản là chuyện thường. Bà Hiền Vy là Thân thị gì đó… Không một ai trong giới tình báo của quân đội mà không biết Thân Trọng Một…” (3)

Nhận xét: Cả bà Hiền Vy và ông Liên Thành đều đúng!

Bà Hiền Vy thì khẳng định dòng họ bà không có ai là “Thân Trọng Một” mà chỉ có Thân Trọng Thoan! 

Ông Liên Thành cũng đúng khi ông nói: “Không một ai trong giới tình báo của quân đội mà không biết Thân Trọng Một…”!

Chỉ có điều cả 2 ông bà không biết là, sau khi quỷ “giải phóng” miền Nam thì mới thấy bí về quê hương, dòng họ, lúc đó Thân Trọng Một mới = Thân Trọng Thoan!

II. Cộng sản NAQ, Trần Khuy = Chim Chích. Thượng tướng Trần Nam Trung = Chim tu hú. 

Quỷ xuất hiện: Thượng tướng Trần Nam Trung (1912-2009) là một tướng lĩnh Quân đội Nhân dân Việt Nam. Ông từng là Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa Miền Nam Việt Nam (1969-1976).” (4). 

1. Cộng sản NAQ, Trần Khuy = Chim Chích. 

Thượng tướng Trần Nam Trung…Ông tên thật là Trần Khuy sinh ngày 6 tháng 1 năm 1912 (có tài liệu ghi ông sinh năm 1913, do nâng tuổi để đi học) tại làng Thi Phổ, xã Đức Trung (này là xã Đức Thạnh), huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi

Học hết sơ học, ông được thân sinh mời thầy dạy tại nhà. Theo lời ông kể[1], ngoài thân sinh, ông cũng chịu ảnh hưởng của người thầy này. Năm 1927 tuổi, chịu ảnh hưởng của người anh họ là Trần Cừ, ông tham gia Liên đoàn Cộng sản đảng ở Nghệ An, về sau đổi thành An Nam Cộng sản đảng. Năm 1931, ông gia nhập Đảng Cộng sản Đông Dương. Ông từng bị thực dân Pháp bắt giam nhiều lần….

…Ông lập gia đình với bà Đoàn Thị Mỹ năm 1944 tại Quảng Ngãi. Hai người có với nhau 4 người con (2 trai 2 gái).” (4). 

2. Thượng tướng Trần Nam Trung = Chim tu hú.

Chuyện kể rất gượng: “Thượng tướng Trần Nam Trung sinh ngày 6/1/1912 tại làng Thi Phổ, xã Đức Trung, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi... Sự hy sinh thầm lặng cho cách mạng của anh Trần Nam Trung rất to lớn, nhưng chắc là còn nhiều người chưa biết. Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức đám cưới cho anh… Đến giờ làm lễ, cụ Nguyễn Công Phương, một lão thành cách mạng nổi tiếng ở Quảng Ngãi, dẫn chị Đoàn Thị Mỹ, một Tỉnh ủy viên tỉnh Quảng Ngãi và báo cho Trần Nam Trung biết đó là vợ anh.” (5).

- Cả nhà bị điên, trừ mỗi Thượng Tướng:

“Chị Đoàn Thị Mỹ là một đảng viên kiên cường của Đảng. Chị bị địch bắt giam ở nhà lao Quảng Ngãi và tra tấn hết sức dã man. Chúng bắt rắn, rít, lươn bỏ vào quần chị, gây cho chị những cơn động kinh dữ dội. Chị là nữ đảng viên duy nhất ở Quảng Ngãi khoét gạch nhà tù và vượt ngục để tiếp tục hoạt động cách mạng.

Năm 1990, từ TP Hồ Chí Minh, anh Trần Nam Trung ra Phú Yên và đến nhà tôi ở số 223 đường Trường Chinh, TX Tuy Hòa.… Anh còn nói: “Giải phóng miền Nam rồi, nhà nhà hạnh phúc, riêng mình thì không có cái hạnh phúc ấy, cả vợ con đều điên. Đứa con trai út sinh năm 1959, tưởng là hạnh phúc, nhưng nó xô anh nó ngã trúng chỗ hiểm và anh trai nó đã chết!”. Anh cũng cho biết vợ anh luôn động kinh, rất hiếm khi vợ chồng tâm sự với nhau năm ba phút! …

Ngày 16/5/2009

HUỲNH TRÚC
Nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên” (5).

Nhận xét: Dấu hiệu “cả vợ con đều điên” hoặc chết không chỉ mình Trần Nam Trung mà nó có ở từ HCM, PVĐ, VNG… đến Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Định, Ls Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập… (Chúng ta sẽ dần dần làm sáng tỏ.)

Đây chính là chỉ dấu: Chim tu hú giết chim Chích để chiếm tổ!

III. “Bác sĩ Dương Quỳnh Hoa” – Bộ mặt quỷ xuất hiện 1968.

Quỷ xuất hiện: “Sau sự kiện Tết Mậu Thân bà chạy vô "bưng" qua ngõ Ba Thu, Mõ Vẹt.” (6).

Trong bưng, Bà gặp và kết hôn với giáo sư Huỳnh Văn Nghị[3]… (^ Huỳnh Văn Nghị, cũng là một sinh viên du học tại Pháp, đỗ bằng Cao học (DES) Toán. Về nước năm 1957, dạy học tại trường Petrus Ký trong hai năm, sau đó qua làm ở Nha Ngân sách và Tài chánh. Ông chạy vô "bưng" năm 1968 và được kết nạp vào Đảng sau đó).” (6)

Xuất hiện liền nhận chức to: “Năm 1969, Dương Quỳnh Hoa tham gia sáng lập và giữ chức bộ trưởng Bộ Y tế của Chính phủ Cách mạng Lâm thời Cộng hòa Miền Nam Việt Nam.” (6)

Nhận xét: Có nhiều xác suất để hai kẻ cùng “chạy vô "bưng" năm 1968” lấy nhau?

Quỷ giải thích sự xuất hiện muộn: 

Trong thời gian ở Pháp bà đã gia nhập Đảng Cộng sản Pháp, tham gia viết sách, viết báo, làm phim, nội dung vận động binh sĩ và nhân dân Pháp chống chiến tranh xâm lược Việt Nam. Bà được kết nạp vào Đảng Cộng sản Đông Dương (Đảng Nhân dân cách mạng Việt Nam) năm 1959 (trước đó bà được sinh hoạt Đảng với tư cách đảng viên do Đảng Cộng sản Pháp giới thiệu về)[2]. Năm 1960, Dương Quỳnh Hoa tham gia sáng lập Mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam dưới bí danh Thùy Dương, sau đó hoạt động trong nội thành.” (6)

Nhận xét: Hai trí thức có tiếng vậy mà mật vụ của VNCH và CIA của Mỹ bỏ qua? Khả năng này gần như không thể!

1. “Bác sĩ Dương Quỳnh Hoa” là ai? 

“Dương Quỳnh Hoa (1930 – 25 tháng 2 năm 2006 [1]) là người tham gia sáng lập và giữ chức bộ trưởng Bộ Y tế của Chính phủ Cách mạng Lâm thời Cộng hòa Miền Nam Việt Nam, và là một trong các nguyên đơn trong Vụ kiện chất độc da cam đệ đơn lên tòa án Hoa Kỳ.” (6)

2. Lấy chồng muộn và con chết.

Trong bưng, Bà gặp và kết hôn với giáo sư Huỳnh Văn Nghị[3]. Trong thời gian ở bưng con trai bà Huỳnh Trung Sơn bị bệnh viêm màng não mà không có thuốc để chữa trị (có tài liệu cho biết bị nhiễm chất độc da cam) và mất vào lúc 8 tháng tuổi. Đây là một trong những sự kiện đau buồn nhất của đời bà [4]” (6)

Nhận xét: Đây là dấu hiệu của rất nhiều quỷ!

Như vậy là hơn 38 tuổi mới kết hôn? Khả năng này là ít, rất có thể bà Dương Quỳnh Hoa thật đã có chồng và con, nhưng họ đã bị giết tất cả để quỷ “Bác sĩ Dương Quỳnh Hoa” xuất hiện.

3. Diệt thân.

Cha là giáo sư Dương Minh Thới, một trí thức yêu nước (từng là cơ sở cách mạng nội thành) và anh là luật sư Dương Trung Tính (hy sinh năm 1966).” (6).

Khi “con” trở về - Cha mẹ liền chết!

Một nhân sĩ trí thức nổi danh ở Sài Gòn là cụ Dương Minh Thới (1899 - 1976), Giáo sư Trường Collège Chasseloup Laubat (nay là Trường THPT Lê Quý Đôn) và phu nhân là bà Hà Thị Ngọc (1902 - 1979) tạo dựng.” (7).

Nhận xét: “luật sư Dương Trung Tính” là ai? Hy sinh như thế nào? Nếu đúng là “hy sinh năm 1966” thì lúc đó ông đã ở tuổi 40! Vậy vợ, con của ông như thế nào? Không lẽ cũng chưa lấy vợ?

Diệt thân - Đây là dấu hiệu của rất nhiều quỷ!

“Cha mẹ” thọ 77 – 78 tuổi kể cũng đã là thọ, nhưng thời điểm chết lại rất trùng với thời điểm quỷ “về” Thành Phố. Không biết từ 30 – 4 – 1975 đến khi chết 1976 cụ Dương Minh Thới có bị đánh thuốc để cho mắc bệnh “nửa quên, nửa nhớ” như “Vợ” của TT Phạm Văn Đồng và “Vợ” của TT Phạm Hùng hay không? Chắc là có! (Cũng câu hỏi đó cho thời gian 1975 – 1979 của cụ bà Hà Thị Ngọc.)

4. Dấu hiệu diệt thân phát lộ qua bản “Di… chúc!”!

4.1 Khi “Bác sĩ Dương Quỳnh Hoa” về Thành Phố - người thân đã chết hết (Cha mẹ rất có thể bị ốm “nửa quên, nửa nhớ”?)

Ngôi nhà với gần 1.000 mét vuông, hai mặt tiền ở đường Nguyễn Thị Minh Khai và Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, TP.Hồ Chí Minh (đối diện công viên Tao Đàn, quận 1), vốn là của ông bà Dương Minh Thới và Hà Thị Ngọc. 

Cũng trong ngôi nhà này, ông Thới có hàng ngàn cổ vật, trở thành bộ sưu tập mang tên Dương Hà (họ của ông Thới và vợ ghép lại). Bà Hoa là con gái của ông Thới, cũng sớm làm cách mạng. Sau ngày thống nhất đất nước, bà Hoa đưa người chồng, tên là Huỳnh Văn Nghị (SN 1928) về nhà ở rể.” (8)

Dòng họ không còn ai” – để lại Tài sản cho người họ ngoại!

Vì dòng họ không còn ai, nên bà Hoa đã lập di chúc vào ngày 23.2.2006 để lại ngôi nhà cùng tài sản cho ông Đỗ Tường Phước, là cháu ngoại của ông Dương Minh Thới, gọi bà Hoa bằng dì ruột. Di chúc cũng được bà Hoa và ông Huỳnh Văn Nghị ký tên, có công chứng tại Phòng công chứng số 1 - TP.Hồ Chí Minh.

…Khi bà Hoa mất đi, ông Nghị sống một mình trong ngôi nhà bề thế rộng lớn ngay trung tâm thành phố, đã làm ông động lòng trắc ẩn và sợ một cái gì đó, nên gọi gia đình ông Phước, người được thừa kế tài sản về sống chung một nhà.” (8)

4.2 Để lại tài sản cho người… dưng!

“Gia đình tôi hoàn toàn không biết ông Nam là ai”.

“Ngày 26.8.2009, ông Huỳnh Văn Nghị đến Phòng công chứng số 1 - TP.Hồ Chí Minh lập “di chúc” với nội dung: “Ông Nguyễn Quốc Nam, sinh năm 1986, ngụ 417 đường Minh Phụng, phường 19, quận 11 sẽ thừa hưởng di sản thừa kế do tôi để lại là một phần thuộc sử dụng, sở hữu của tôi trong bất động sản số 208 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3”. Nhưng đến ngày 1.9.2009, ông Phước lại bất ngờ biết chuyện ông Huỳnh Văn Nghị đến văn phòng luật sư Đông Dương, quận 8 để làm… tiếp một “di chúc” khác với nội dung để lại toàn bộ tài sản chứ không phải là một phần. Trong bản di chúc này ông Nghị viết: “Tôi và vợ tôi Dương Quỳnh Hoa, đã mất ngày 26.2.2006 là chủ sở hữu toàn bộ động sản có trong căn nhà 208 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3 (có danh mục đính kèm, gồm 2.310 món đồ cổ). Vợ chồng tôi không có con chung, con riêng. 

Cha mẹ vợ tôi đã chết trước vợ tôi nên toàn bộ số tài sản trên thuộc quyền sở hữu hợp pháp của tôi”. Và nội dung quan trọng trong bản di chúc này là: “Sau khi tôi qua đời, ông Nguyễn Quốc Nam, sinh năm 1968 ngụ 417 đường Minh Phụng, quận 11, sẽ được thừa hưởng toàn bộ di sản thừa kế là các động sản nói trên do tôi để lại. Ngoài Nguyễn Quốc Nam, tôi không để lại cho bất cứ ai”. Ông Phước cho biết: “Gia đình tôi hoàn toàn không biết ông Nam là ai”. ” (8).

4.3 quỷ nghĩ mình họ… Huỳnh!

“Với bản di chúc chính tay ông Nghị viết vào ngày 1.9.2009 ở văn phòng luật sư Đông Dương, quận 8, thì chỉ sau 15 ngày, tức vào ngày 15.9.2009, cũng chính ông Nghị trở lại văn phòng luật sư này làm “Giấy hủy bỏ di chúc” lập ngày 1.9.2009. Lúc này, ông Nghị lại thừa nhận bản di chúc được lập lần đầu tiên cùng với vợ của mình là bà Hoa vào năm 2006. Dấu hiệu không bình thường của ông lại thể hiện một lần nữa, là vào ngày 25.1.2011, ông Nghị lại đến Phòng công chứng số 1… lập di chúc với nội dung: “Sau khi tôi qua đời thì toàn bộ phần sở hữu nhà và quyền sử dụng đất của tôi và phần di sản tôi được thừa kế của vợ tôi… tôi không để lại cho ông Đỗ Tường Phước nữa mà để lại cho bà Huỳnh Thị Vinh Mai, sinh năm 1972, ngụ 716/H Hậu Giang, phường 12, quận 6”. ” (8).

4.4 Cuối cùng là vào tay… Nhà Nước của Hồ cáo!

“Như vậy, sau khi rút đơn kiện ông Phước, coi như bản di chúc mà ông Nghị cho tài sản thừa kế cho những người “lạ” nêu trên đều bị mất tác dụng, coi như bản di chúc được lập năm 2006, thời điểm bà Hoa còn sống lại trở về vị trí… đích thực của nó. Tuy nhiên, lần này diễn biến câu chuyện lại đi vào tình thế khác, với nhiều “tay” máu mặt lao vào… kiếm chác.

Sau khi rút đơn kiện ông Phước, ông Huỳnh Văn Nghị tiếp tục “gây sốc” cho dòng họ Dương, đó là hiến tặng toàn bộ sưu tập đồ cổ cho Bảo tàng TP.Hồ Chí Minh. Ông Nghị gửi đơn kêu cứu khắp nơi, khắp nơi đều im lặng, đùng một cái, ngày 16.3.2011, các cơ quan chức năng của TP.Hồ Chí Minh, huy động hàng trăm người vào nhà mang đi toàn bộ đồ cổ, mà ông Phước cho biết là hơn 3.000 món đồ vật, trị giá cực kỳ lớn. 

Càng khó hiểu hơn về hành động của ông Nghị, đó là đầu tháng 11.2011, gia đình ông Phước bị “khủng bố” tinh thần khi xuất hiện một vị cảnh sát mang hàm trung tá, đến gia đình xưng là Nguyễn Minh Hưng, dẫn theo một số người đòi “trục xuất” gia đình ông Phước ra khỏi nhà, vì được ông Nghị thuê làm. Thấy việc bất bình và ngang trái, ông Phước gửi đơn đến cơ quan công tác của vị trung tá cảnh sát này, thì ông Hưng “biến mất”, nhưng gần đây lại xuất hiện người khác cũng đòi “trục xuất” gia đình ông Phước ra khỏi ngôi nhà của cha ông họ. Ông Phước cho biết: “Gia đình tôi đang bị nhiều người lạ ngày đêm đe dọa, họ nhăm nhe vì ngôi nhà mà chúng tôi phải ra sức bảo vệ để làm nơi thờ phụng cho ông bà”. Phùng Bắc” (8)

Nhận xét: Diễn biến tờ Di… Chúc và diễn biến nội tâm của Huỳnh Văn Nghị như trên cho thấy cả gia đình Huỳnh Văn Nghị cũng chẳng còn ai! Gia đình bên nội của dòng họ nhà Giáo sư Dương Minh Thới cũng vậy!

Có còn ai để mà phát hiện ra 2 vợ chồng quỷ…“Bác sĩ Dương Quỳnh Hoa”?

2 vợ chồng quỷ ngự giữa Sài Gòn hoa lệ thật… kín!

Đây chính là chỉ dấu: Chim tu hú giết chim Chích để chiếm tổ!

5. Giải mã sự phản tỉnh của “Bác sĩ Dương Quỳnh Hoa”.

Đã là quỷ thì thường sẽ không phản tỉnh, nhưng “Bác sĩ Dương Quỳnh Hoa” đã phản tỉnh “Bà thôi chức thứ trưởng Bộ Y tế Chính phủ Thống nhất năm 1979 và xin ra khỏi đảng [5] với thủ tướng Phạm Văn Đồng do bất đồng chính sách cải tạo hợp tác hóa nông thôn ở Miền Nam Việt Nam”. Lý giải điều này như thế nào? Rất có thể “Bác sĩ Dương Quỳnh Hoa” cũng như một số quỷ phản tỉnh khác như: Hoàng Văn Hoan, Trần Độ, Giáo sư Trần Đức Thảo, Lê Văn Hảo, Trương Như Tảng… quỷ nào cũng tưởng chỉ mình mình được “Bác Hồ” ưu ái mà che dấu cho, còn lại đảng vẫn là cs thật. Thế rồi còn một chút tính người trong con quỷ, thế là họ vì Giữa đường thấy chuyện bất bình chẳng tha nên đã… góp ý! Đã góp ý rồi thì phải góp ý tiếp, thế rồi dần dà thành ra … cộng sản phản tỉnh! 

Sự thật là vậy!


(Dần dần chúng ta sẽ thấy Giáo sư Trần Đức Thảo chạy đến Pháp rồi mà vẫn bị cs VN khống chế như thế nào – để biết bộ mặt quỷ của chúng chúng ta cần nghiên cứu rất tỷ mỷ và nghiêm túc, mong độc giả sưu tầm và cung cấp thêm tư liệu.). 

Viết từ Việt Nam.


______________________________________________________

(Đón đọc: (kỳ 3) Bộ mặt quỷ của những cốt cán “Liên minh các lực lượng dân tộc, dân chủ và hòa bình Việt Nam ...)

Chú Thích:


Tham Khảo:

Súc vật thân trọng một tội đồ dân tộc Việt Nam 

Bài cùng chuyên mục đã đăng:

(12). Viết về Hồ (Đứa viết “thành công nhất” là một kẻ bị... bệnh sọ não nặng từ 1971!)


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo